Header Ads

Bắt đầu ngày mới bằng cốc nước này đảm bảo trẻ ra 15 tuổi, ngừa lão hóa lại không bao giờ có mỡ thừa

Bắt đầu ngày mới bằng cốc nước này đảm bảo bạn chắc chắn trẻ ra 15 tuổi, ngừa lão hóa lại không bao giờ có mỡ thừa ở vòng eo.

Bat dau ngay moi bang coc nuoc nay dam bao tre ra 15 tuoi, ngua lao hoa lai khong bao gio co mo thua - Anh 1

Nước mật ong bổ sung nước và dinh dưỡng

Buổi sáng sớm sau khi tỉnh dậy bạn uống một cốc nước pha mật ong càng tốt. Bởi con người, sau một đêm dài ngủ thiếp đi thì phần lớn nước trong cơ thể đã bị bài tiết hoặc bị hấp thụ. Trong lúc bụng rỗng, uống một cốc nước mật ong, vừa có tác dụng bổ sung nước cho cơ thể vừa tăng thêm dinh dưỡng.

Nước lọc

Đứng đầu danh sách các loại nước giúp chị em giảm cân không gì có thể thay thế nước lọc. Đây là loại nước giảm cân đơn giản nhất mà bạn có thể sử dụng bất kỳ lúc nào. Không những có tác dụng giảm cân tốt, nước lọc còn giúp tạo độ ẩm cho da, đẹp da, hỗ trợ tiêu hóa và giúp tăng cường trao đổi chất trong cơ thể.

Dưa hấu

Dưa hấu là thức uống đứng đầu danh sách giảm cân cấp tốc. Thành phần trong quả dưa hấu chứa nhiều vitamin, các khoáng chất cần thiết và đặc biệt nó rất ít calo. Khi bạn ăn dưa hấu hoặc uống nước ép dưa hấu sẽ góp phần giúp bạn tăng cường trao đổi chất, đào thải lượng mỡ thừa, và thanh nhiệt cơ thể. Chính vì những lý do trên mà nước ép dưa hấu luôn là thức uống được đông đảo chị em chọn lựa trong những ngày hè nóng nực.

Lưu ý nếu muốn giảm cân

Để giảm cân, năng lượng tiêu hao phải lớn hơn năng lượng nạp vào khoảng 500 – 1000 calo mỗi ngày. Để tiêu hao bằng đó năng lượng, bạn phải áp dụng chế độ ăn hợp lý, kết hợp đi bộ hơn 2,5 tiếng/ngày, hoặc đạp xe, tập erobic, bơi lội khoảng 1,5 tiếng/ngày…

Source https://www.baomoi.com/bat-dau-ngay-moi-bang-coc-nuoc-nay-dam-bao-tre-ra-15-tuoi-ngua-lao-hoa-lai-khong-bao-gio-co-mo-thua/c/23776973.epi

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.