Header Ads

Hậu trường BST được ướp hương thơm của Lâm Gia Khang

Vừa qua, BST Dấu Ấn Nàng Hương của NTK Lâm Gia Khang đã gây tiếng vang lớn khi lần đầu trình diễn tại sự kiện Fashionology Festival 2017.

Trong quá trình tìm cảm hứng cho BST mới, NTK Lâm Gia Khang nhận được lời mời từ Comfort Hương Nước Hoa Thiên Nhiên để đồng sáng tạo nên "Dấu Ấn Nàng Hương".

Hau truong BST duoc uop huong thom cua Lam Gia Khang - Anh 1

BST "Dấu Ấn Nàng Hương" trên sàn diễn với vedette là hoa hậu Phạm Hương. Để có thể mang được mùi hương lên sân khấu, BTC đã lắp đặt hàng trăm lọ tinh dầu cao cấp dọc đường catwalk để khán giả có thể thưởng thức thời trang bằng khứu giác.

Hau truong BST duoc uop huong thom cua Lam Gia Khang - Anh 2

Hương nước hoa thiên nhiên đã tạo nên cảm hứng thiết kế đặc biệt cho Lâm Gia Khang. Hiện nay, concept ướp hương nước hoa thiên nhiên cho trang phục rất phù hợp với xu hướng thời trang trên thế giới.

Hau truong BST duoc uop huong thom cua Lam Gia Khang - Anh 3

NTK đã dồn rất nhiều tâm sức cho BST đồng chế tác cùng Comfort Hương Nước Hoa Thiên Nhiên.

Hau truong BST duoc uop huong thom cua Lam Gia Khang - Anh 4

Chất liệu cao cấp được Lâm Gia Khang xử lý ướp hương thơm nước hoa và làm mềm mại bằng Comfort.

Hau truong BST duoc uop huong thom cua Lam Gia Khang - Anh 5

NTK chọn hoa hồng làm điểm nhấn cho BST vì đây là bông hoa hội tụ của biết bao tinh túy từ đất trời và những người làm nên nó. Bên cạnh đó, tất cả những bông hoa đều được làm bằng tay một cách tỉ mỉ.

Hau truong BST duoc uop huong thom cua Lam Gia Khang - Anh 6

Trong suốt quá trình tạo nên BST, Comfort đã giúp các thiết kế của Lâm Gia Khang giữ được form dáng, giúp các lớp vải trở nên mềm mại và uyển chuyển hơn khi được mang lên sàn diễn.

Hau truong BST duoc uop huong thom cua Lam Gia Khang - Anh 7

BST "Dấu Ấn Nàng Hương" là khởi đầu cho xu hướng Đẹp là phải thơm trong làng thời trang Việt Nam. Từ thời điểm này, ngoài việc thưởng thức bằng mắt, giới mộ điệu sẽ cần đến khứu giác để thật sự được sống cùng các BST trên sàn diễn. Trong tương lai, thời trang tỏa hương thơm sẽ còn tạo nên nhiều trải nghiệm đẳng cấp hơn cho thời trang trong nước và quốc tế.

Hau truong BST duoc uop huong thom cua Lam Gia Khang - Anh 8

Được biết đến là sản phẩm chăm sóc vải vóc, Comfort nay chuyển mình trở thành món quà trang sức, thổi bừng hương nước hoa đẳng cấp cho trang phục và mở ra xu hướng thời trang mới: đẹp là phải thơm với dòng sản phẩm mới Comfort Hương Nước Hoa Thiên Nhiên.

Đặc biệt, Comfort Hương Nước Hoa Thiên Nhiên cho ra mắt bộ sưu tập thời trang Dấu Ấn Nàng Hương độc đáo, là tinh hoa của quá trình "đồng sáng tạo" giữa nhà thiết kế Lâm Gia Khang và phái đẹp yêu thời trang trên sân khấu Fashionology Festival 2017.

Để biết thêm chi tiết về sản phẩm, vui lòng truy cập:

https://www.facebook.com/comfortvietnam/

Source https://www.baomoi.com/hau-truong-bst-duoc-uop-huong-thom-cua-lam-gia-khang/c/23775590.epi

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.