Header Ads

Miracle Apo Lip Lacquer Matte đã quay trở lại 'chất' và ấn tượng hơn BST kết hợp cùng Changmakeup rất nhiều

Từ đầu tháng 10, giới make up Việt Nam đã sốt sắng đi tìm mua 4 thỏi son duy nhất trong BST Miracle Apo Lip Lacquer Matte Holiday Collection của hãng sản xuất Rohto. Đây là phiên bản son kết hợp cùng hai beauty blogger An Phương và Chloe.

Thoạt nhìn thiết kế vỏ son, người dùng hẳn sẽ nghĩ ngay tới dòng son kem lì Miracle Apo Lip Lacquer Matte phiên bản cũ kết hợp cùng Changmakeup. Tuy nhiên, lớp vỏ lần này không còn là vỏ nhựa đen nhũ thuần túy mà mang màu hồng nhám nhuwvor Rosegold của Iphone vậy. Dưới đáy son có ghi rõ ngày sản xuất và hạn sử dụng giúp người dùng thoải mái lựa chọn.

Miracle Apo Lip Lacquer Matte da quay tro lai 'chat' va an tuong hon BST ket hop cung Changmakeup rat nhieu - Anh 1

Dòng son Miracle Apo Lip Lacquer Matte Holiday Collection có 4 màu son rất "trendy". Có vẻ như sau thời đại hoàng kim của những màu son hồng, cam, đỏ Lip Ice truyền thống, Miracle Apo đã đi đến quyết định đột phá này.

Forever & Always với sắc cam đào tươi, trẻ trung phù hợp với tone da trắng hồng, da ngăm đen, da hơi nhợt nhạt. Màu nude cam của Blind For Love không quá đậm, nhưng đủ nổi bật, thời thượng thích hợp cho làn da trắng hồng và cả da hơi tối màu. Gam màu đỏ đất Interesting không quá thẫm, lại có tông ấm nên phù hợp với làn da trắng hồng và da vàng sẫm màu. Đỏ Burgundy của Plot Twist không quá thẫm, lại cá tính, thích hợp với mọi tone da.

Chất son trong phiên bản mới tinh của nhà sản xuất Nhật Bản này được đánh giá là một sự cải tiến vượt bậc so với BST kết hợp cùng Changmakeup. Chuyên gia trang điểm Quách Ánh nhận định màu son lên chính xác, mịn và khả năng giữ màu "thần sầu" lên đến khoảng 8 tiếng. Rất nhiều người sử dụng đã đánh giá rằng tuy bảng màu còn hạn chế, nhưng Miracle Apo hoàn toàn có ưu thế hơn dòng son trước đó, và thậm chí là son kem velvet mới ra mắt của 3CE.

Miracle Apo Lip Lacquer Matte da quay tro lai 'chat' va an tuong hon BST ket hop cung Changmakeup rat nhieu - Anh 2

Tuy nhiên, nhược điểm mà son kem lì Miracle Apo cần khắc phục là việc loang lổ sau khi mất màu. Quách Ánh chia sẻ, điều này thường xảy ra với các dòng son kem lì, không ngoại trừ cả son kem của M.A.C hay Kylie. Ngoài ra, son Miracle Apo cũng làm hằn vân môi, tạo cảm giác căng môi và có thể sẽ gây bong tróc với những đôi môi siêu khô.

Trước khi ra mắt BST mới lần này, Rohto từng kết hợp và cho ra mắt phiên bản cùng Changmakeup tuy nhiên không được lòng chị em bởi chất son bột, nhanh trôi và khá khô dù màu son cực tây và dễ đánh. Với những thỏi son trị giá 150.000 lần này, hãy hy vọng Miracle Apo có thể làm nên chuyện lớn tại thị trường Việt Nam.

Mits/ MASK online

Source https://www.baomoi.com/miracle-apo-lip-lacquer-matte-da-quay-tro-lai-chat-va-an-tuong-hon-bst-ket-hop-cung-changmakeup-rat-nhieu/c/23906106.epi

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.