Header Ads

Đoán trang phục giúp Mỹ Linh - Thùy Dung thắng lớn

Không hẹn mà gặp, cả Hoa hậu Mỹ Linh cùng á hậu Thùy Dung cùng công bố trang phục dạ hội của mình.

Doan trang phuc giup My Linh - Thuy Dung thang lon - Anh 1

Bộ trang phục đầu tiên với màu xanh dương chủ đạo được thiết kế khá lạ mắt. Bộ trang phục với vải ren xuyên thấu, họa tiết ngôi sao và phần tà váy bồng bềnh màu xanh tạo hiệu ứng khá tốt khi chụp ảnh nhưng dễ bị chìm trong đêm sân khấu giữa những bộ trang phục rực rỡ màu sắc khác của các đối thủ.

Doan trang phuc giup My Linh - Thuy Dung thang lon - Anh 2

Bộ trang phục thứ hai là chiếc váy trắng xẻ tà khá gợi cảm. Màu sắc thanh lịch, trang nhã được kết hợp với phần choàng ren giúp cho Mỹ Linh trông khá quyền lực với thiết kế này. Đây cũng sẽ là bộ trang phục có thể lựa chọn trong đêm chung kết nhưng điều cần thiết là Mỹ Linh cần biết tạo được lợi thế nhờ phần áo choàng của mình.

Doan trang phuc giup My Linh - Thuy Dung thang lon - Anh 3

Bộ trang phục thứ ba là chiếc váy dạ hội đỏ rực xẻ tà rất gợi cảm. Thiết kế này từng được nhiều người đẹp Việt diện trước đây nhưng nhược điểm của bộ trang phục này chính là việc đẹp trên hình nhưng nếu không có kĩ năng trình diễn tốt thì lại khá bình thường khi trình diễn. Tuy nhiên, màu trắng và hồng, đỏ lại thường được người chiến thắng diện trong đêm chung kết Hoa hậu Thế giới.

Doan trang phuc giup My Linh - Thuy Dung thang lon - Anh 4

Thùy Dung mang thiết kế khá giống bộ trang phục của Huyền My diện ở Hoa hậu Hòa bình vì cùng một NTK làm ra. Bộ trang phục màu xanh dương ren nữ tính được kết hợp phần váy choàng khá cầu kì.

Doan trang phuc giup My Linh - Thuy Dung thang lon - Anh 5

Phần hoạt tiết của chiếc váy cũng được chú trọng để tạo hiệu ứng trên sân khấu. Màu xanh cũng là trang phục của Hoa hậu Quốc tế 2016 từng diện trong đêm chung kết.

Trước đó, Thùy Dung từng công bố một số trang phục dạ hội khác của mình. Chiếc váy đỏ khá đơn giản này không được đánh giá cao vì nó khiến cho thân hình Thùy Dung khá thô, kém hẳn chiều cao.

Chiếc váy trắng xẻ tà cũng khá đơn giản, điểm nhấn là phần cup ngực khoe vòng một gợi cảm của người đẹp.

Chiếc váy xanh họa tiết hoa có lẽ sẽ được Thùy Dung sử dụng trong một sự kiện bên lề bởi nó hợp với những buổi họp báo, giao lưu hay gặp gỡ hơn là trong đêm chung kết.

Source https://www.baomoi.com/doan-trang-phuc-giup-my-linh-thuy-dung-thang-lon/c/23905483.epi

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.