Sản phẩm nào được giới trẻ Việt săn đón nhiều nhất tại H&M?
VIDEO: Giới trẻ xếp hàng qua đêm chờ H&M: Thích thực sự hay theo trào lưu?
Trong số hàng nghìn bạn trẻ xếp hàng chờ cửa hàng H&M Hà Nội khai trương sáng 11/11, có người thừa nhận chỉ muốn đi thử cho biết, chứ không thật sự yêu thích thời trang.
Sau Zara thì H&M trở thành thương hiệu bình dân tiếp theo nhận được sự quan tâm từ tín đồ thời trang. Tất cả thông tin, giá cả sản phẩm cũng đều được cập nhật liên tục. Từ sáng sớm ngày 11/11, cửa hàng đầu tiên ở Hà Nội chính thức mở cửa, rất đông các bạn trẻ xếp hàng với hy vọng trở thành những người đầu tiên đặt chân vào nơi đây.
Nếu như trước đây, giới mộ điệu chỉ có thể sở hữu các thiết kế thông qua những trang đặt hàng trên mạng, hay mua sắm tại nhiều quốc gia khác, thì giờ đây điều này trở nên dễ dàng hơn với sự đổ bộ chính thức vào thị trường Việt Nam của H&M, Zara. .
Bước vào cửa hàng, các tín đồ sẽ bất ngờ khi nhìn vào giá tiền của sản phẩm như sơ mi, áo thun, áo len chỉ từ 199.000 đồng hay những mẫu áo khoác dao động trong khoảng 1 - 2 triệu đồng cùng các sản phẩm denim với mức giá trung bình 599.000 đồng.
Tuy nhiên, không phải sản phẩm nào cũng phù hợp với thị hiếu của các bạn trẻ tại Hà Nội. Đa số những mẫu áo thun, hoodie, áo len, sweater hay thậm chí phụ kiện cũng được nhiều tín đồ săn đón trong ngày khai trương.
Giá thành những mẫu áo thun tương đối rẻ chỉ khoảng 249.000 đồng đến hơn 400.000 đồng cho một sản phẩm. Giá tiền này được xem như thấp hơn so với đối thủ Zara trong cùng phân khúc thương hiệu bình dân.
Ngoài ra, những mẫu áo sweater với kiểu dáng và màu sắc đơn giản như trắng, đen xám cũng thu hút các bạn trẻ đến đây.
Hoodie trở thành item thời trang được giới mộ điệu săn đón nhiều nhất khi sở hữu mức giá thấp khoảng 599.000 đồng. Với thời tiết đang chuyển mùa, thì sản phẩm này rất phù hợp với thị hiếu của các bạn trẻ tại Hà Nội.
Áo len gam màu pastel nhẹ nhàng như hồng, xanh hay vàng cũng nằm trong danh sách những sản phẩm được mua sắm nhiều nhất. Đa phần các tín đồ cũng chia sẻ rằng bản thân đã xếp hàng từ đêm hôm trước với hy vọng nhận được cơ hội sở hữu những items thời trang giá rẻ của thương hiệu này.
Nói về các sản phẩm,nhiều người cũng nêu lên quan điểm riêng. Họ cho rằng giá cả của H&M tương đối rẻ, phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng. Tuy nhiên, với mức giá thấp như thế này thì chất lượng sản phẩm cũng sẽ tương đương.
Riêng nam giới, những mẫu áo sơ mi kẻ ô với mức giá chưa đến 500.000 đồng cũng được săn đón nhiều nhất trong ngày khai trương.
Hoodie trở thành sản phẩm thu hút phái mạnh khi đến với H&M.
Ngoài ra, nhiều người yêu thích H&M cũng bất ngờ khi cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội cũng xuất hiệu những sản phẩm nằm trong chiến dịch kết hợp cùng The Weeknd.
Giá thành của một chiếc quần jeans cũng dao động trong khoảng 499.000 đồng đến 1 triệu đồng. Dù chất lượng sản phẩm như thế nào, thì việc thương hiệu khai trương cửa hàng tiếp theo tại Việt Nam cũng góp phần thúc đẩy sự phát triển nền công nghiệp thời trang trong nước.
Khang Phạm
Source https://www.baomoi.com/san-pham-nao-duoc-gioi-tre-viet-san-don-nhieu-nhat-tai-h-m/c/23917542.epi
Post a Comment