Tặng cô giáo món quà gì nhân ngày 20/11
1. Tặng son môi cho cô giáo trẻ
Son là một trong những vật luôn có trong túi của phái đẹp nói chung, các cô giáo trẻ cũng không phải ngoại lệ. Ngày nay xu hướng son môi hợp với trang phục lên ngôi, vì vậy hãy chọn loại son lỳ không chì, theo màu mà bạn thấy đẹp làm quà tặng nhé. Cô giáo trẻ với sự linh hoạt style thời trang chắc chắn sẽ có lúc dùng tới chúng.
2. Nước hoa
Nước hoa là lựa chọn hoàn hảo cho món quà tặng cô ngày 20/11
Bất kỳ phụ nữ nào cũng thích nước hoa cả. Vì vậy, bạn có thể chọn mua loại nước hoa mà cô yêu thích để tặng cô giáo nhưng trước đó bạn nên tìm hiểu kỹ gu thời trang, mỹ phẩm mà cô yêu thích nhé.
3. Tặng khăn
Thời điểm ngày 20-11 đến cũng chính là lúc mà thời tiết đã bắt đầu trở lạnh. Những chiếc khăn lụa – khăn len là phụ kiện cần thiết được phái đẹp ứng dụng nhiều. Với cô giáo trẻ, khăn lụa hoa văn tinh tế có thể kết hợp cùng blazer, chân váy bút chì cho giờ lên lớp, hay khăn len dày ấm quàng cổ diện cùng áo choàng và boot cổ cao cho ngày cuối tuần hò hẹn. Vì vậy chọn khăn vừa mang ý nghĩa ấm áp, vừa thực sự hữu dụng cho cô giáo trẻ.
4. Hoa tươi
Bó hoa tươi tặng thầy cô dù nhỏ hay to không quan trọng nhưng qua đó phải thể hiện được tình cảm cùng sự tri ân các cô giáo đã dìu dắt, dạy dỗ khi còn ngồi trên ghế nhà trường.
Hiện nay có rất nhiều loại hoa tươi khác nhau với các giá dao động tùy nơi bán có thể kể đến như hoa hồng, hoa ly, hoa cúc, hoa lan hay phong lan, hoa đồng tiền… Giá cho một bó hoa đẹp có thể từ 150.000 đồng đến 200.000 đồng.
5. Mỹ phẩm
Hiện nay, để tiện lợi cho người mua sắm, các siêu thị có bán nhiều bộ sản phẩm về sữa tắm, dưỡng tóc, dưỡng da được đóng gói đẹp mắt. Bạn nên nhớ món quà tặng thầy cô nhân ngày 20/11 là để chứng tỏ lòng biết ơn các thầy cô đã có công dạy dỗ chúng ta nên đừng quá quan trọng giá trị vật chất của món quà. Quan trọng là tấm lòng của người tặng dành cho thầy cô của mình. Dù là món quà mang ý nghĩa tinh thần đi nữa thì thầy cô cũng sẽ rất vui lòng.
Source https://www.baomoi.com/tang-co-giao-mon-qua-gi-nhan-ngay-20-11/c/23903806.epi
Post a Comment