Header Ads

Váy cưới 'giản dị' của Song Hye Kyo có giá 3 tỷ đồng

Nữ diễn viên chứng tỏ độ chịu chi để sở hữu bộ váy cưới cổ điển được thiết kế riêng theo vóc dáng.

Vay cuoi 'gian di' cua Song Hye Kyo co gia 3 ty dong - Anh 1

Trong "hôn lễ thế kỷ" diễn ra vào ngày 31/10, Song Hye Kyo vẫn trung thành với phong cách thanh lịch thường ngày. Cô chọn khoác lên mình bộ váy cưới trắng muốt có kiểu dáng trang nhã và cổ điển. Trang phục này được người đẹp đặt riêng từ thương hiệu Dior để có kích thước thật vừa vặn và đúng sở thích.

Vay cuoi 'gian di' cua Song Hye Kyo co gia 3 ty dong - Anh 2

Tuy trông đơn giản như vậy nhưng váy cưới của nữ diễn viên có giá lên tới 3 tỷ đồng, được thiết kế thủ công và phải mất khoảng 3 tháng để hoàn thành. Hồi tháng 9, cặp đôi có chuyến sang Paris, được cho là để thử và chỉnh sửa váy cưới.

Vay cuoi 'gian di' cua Song Hye Kyo co gia 3 ty dong - Anh 3

Thiết kế lấy cảm hứng từ mẫu váy nhung đen với chi tiết cổ vuông đặc trưng, từng được Dior giới thiệu trên sàn diễn Thu Đông 2017.

Vay cuoi 'gian di' cua Song Hye Kyo co gia 3 ty dong - Anh 4

Sánh đôi bên cạnh bà xã, Song Joong Ki cũng chọn một thiết kế của Dior Homme trong ngày trọng đại. Cây vest đen đơn giản và bảnh bao của anh có giá 100 triệu đồng, trong đó chi tiết nơ cổ được làm từ chất liệu satin tông xuyệt tông với cô dâu.

Vay cuoi 'gian di' cua Song Hye Kyo co gia 3 ty dong - Anh 5

Nhẫn cưới cũng được cặp đôi vàng của làng giải trí Hàn Quốc rất chịu chi. Cũng giống như chiếc váy cưới hay phong cách trang điểm nhẹ nhàng mà cô dâu ứng dụng, nhẫn cưới của Song - Song trông khá giản dị. Tuy nhiên, nó là một thiết kế trong BST Bee My Love của CHAUMET có mức giá khoảng 430 triệu đồng, được làm từ vàng trắng 18k, đính viền xung quanh nhẫn là kim cương lấp lánh. Trên tay Song Hye Kyo là bó hoa cưới có giá gần chục triệu đồng.

Vay cuoi 'gian di' cua Song Hye Kyo co gia 3 ty dong - Anh 6

Đây là một kiểu nhẫn rất kinh điển của CHAUMET.

Những khoảnh khắc đẹp trong đám cưới Song - Song

Source https://www.baomoi.com/vay-cuoi-gian-di-cua-song-hye-kyo-co-gia-3-ty-dong/c/23777462.epi

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.