Header Ads

England S-Shape giảm mỡ thừa, trẻ hóa da đến Việt Nam giúp chị em hoàn thiện nhan sắc

Sự kiện chuyển giao công nghệ diễn ra tại Oracle Việt Nam, có sự tham gia bà Lê Ngọc Lam Quỳnh - CEO Oracle Việt Nam, Bà Petra Kopecka - Chuyên gia về giảm béo hàng đầu thế giới đến từ Anh Quốc, Bác sĩ Y khoa ông Tomas Boleslavsky, Bác sĩ chuyên khoa da liễu Ngô Kiều Khanh, Tiến sĩ-Bác sĩ chuyên khoa Phẫu thuật thẩm mỹ Phan Minh Hoàng. Đặc biệt, là sự tham dự của Hoa hậu Việt Nam Hà Kiều Anh, Á Khôi doanh nhân Lê Thị Thanh Xuân, người mẫu Hà Linh Vân…

england s-shape giam mo thua, tre hoa da den viet nam giup chi em hoan thien nhan sac - 1

Bà Lê Ngọc Lam Quỳnh và Bà Petra Kopecka chính thức ký kết bản ghi nhớ hợp tác giữa hai bên

Sự kiện ký kết này ghi nhớ hợp tác phát triển công nghệ England S-Shape ứng dụng trong giảm mỡ thừa và trẻ hóa da tại Oracle Việt Nam. Bà Petra Kopecka - chuyên gia về giảm béo hàng đầu thế giới đến từ Anh Quốc trực tiếp chia sẻ:"Đây là giải pháp giảm mỡ thừa và trẻ hóa cho khuôn mặt và toàn cơ thể, hiệu quả, an toàn, không xâm lấn, không tác dụng phụ đã được chứng minh lâm sàng, thử nghiệm và xác nhận bởi FDA, EU và các chuyên gia hàng đầu thế giới".  

Công nghệ England S-shape dựa trên nền tảng năng lượng RF đơn cực giúp làm giảm cellulite, kích thích sản sinh collagen làm tăng độ đàn hồi khiến da trở nên săn chắc và trẻ trung, an toàn và hiệu quả dành cho người có mỡ thừa, da sần sùi vỏ cam, mỡ gấp nếp, nọng cằm, rạn da, nếp nhăn, da chùng nhão, má xệ và khách hàng muốn giảm mỡ, trẻ hóa nhưng không muốn đụng dao kéo.

england s-shape giam mo thua, tre hoa da den viet nam giup chi em hoan thien nhan sac - 2

Đông đúc khách hàng tham dự lễ ký kết chuyển giao công nghệ giảm mỡ thừa và trẻ hóa da tại Oracle Việt nam

Là người đã trực tiếp trải nghiệm công nghệ England S-shape, cựu Hoa hậu Việt Nam Hà Kiều Anh chia sẻ:"Sau khi sinh em bé thứ 3 thì vóc dáng của Kiều Anh không còn thon gọn, da dẻ cũng kém săn chắc. Kiều Anh đã đến Oracle để trải nghiệm công nghệ giảm mỡ thừa và trẻ hóa da England S-shape, vóc dáng của Kiều Anh trẻ trung thon gọn như thời con gái. Và mới đây Hà Kiều Anh cũng đã nhận lời làm Đại sứ độc quyền thương hiệu Oracle Việt Nam, vì từ lâu Kiều Anh đã sử dụng các dịch vụ của Oracle ngay khi còn bên Hàn Quốc, đã tự mình kiểm chứng chất lượng dịch vụ tại đây nên rất tự hào khi nhận lời làm đại diện thương hiệu của Oracle tại Việt Nam".

england s-shape giam mo thua, tre hoa da den viet nam giup chi em hoan thien nhan sac - 3

Tiến sĩ, Bác sĩ Phan Minh Hoàng tư vấn làm đẹp cho Hoa hậu Việt Nam Hà Kiều Anh

Qua buổi lễ, bà Petra Kopecka đã đánh giá rất cao về năng lực hợp tác quốc tế của Oracle Việt Nam:"Oracle xứng đáng trở thành đại diện duy nhất tại Việt Nam độc quyền nhận chuyển giao công nghệ làm đẹp cao cấp bậc nhất England S-Shape ứng dụng trong giảm mỡ và trẻ hóa da".

Oracle Việt Nam là một trên 80 trung tâm của Oracle Medical Group tại 20 quốc gia trên toàn thế giới sau 15 năm hình thành và phát triển". Tiếp tục đồng hành với quý khách trong hành trình hoàn thiện nhan sắc, tháng 2/2018 Oracle khai trương trung tâm thứ 81 tại Hà Nội để phục vụ nhu cầu làm đẹp của quý khách hàng tại miền Bắc, để quý khách được làm đẹp bằng những công nghệ hiện đại, chuẩn quốc tế, an toàn và hiệu quả.

Viện thẩm mỹ Oracle Việt Nam

79 Ngô Thời Nhiệm, Phường 6, Quận 3, TP HCM

87 Bùi Thị Xuân, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội – Khai trương tháng 2/2018

Website: vienthammyoracle.vn 

Facebook: VienThamMyOracle

Hotline: 1900 56 56 27 – 0898774477 – 0898 76 89 89

(Theo Khám phá).

Source http://eva.vn/lam-dep/england-s-shape-giam-mo-thua-tre-hoa-da-den-viet-nam-giup-chi-em-hoan-thien-nhan-sac-c58a333184.html

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.