Header Ads

MC Phan Anh hợp tác đầu tư trung tâm làm đẹp cùng Hoa hậu Hải Dương

mc phan anh hop tac dau tu trung tam lam dep cung hoa hau hai duong - 1

Mới đây, MC Phan Anh bất ngờ xuất hiện tại HD Korea Beauty của HH Hải Dương. Đặc biệt anh cho biết không phải mình chỉ đến mua sắm mà còn đến đôn đốc công việc thay cho Hoa hậu Hải Dương. Vốn là một người bạn thân thiết với Hải Dương trên con đường thiện nguyện cũng như cuộc sống, khi nghe Hoa hậu chia sẻ kế hoạch khai trương siêu thị mỹ phẩm Hàn Quốc đầu tiên tại thành phố Hồ Chí Minh, Phan Anh ủng hộ rất nhiệt tình và anh quyết định hợp tác đầu tư cùng người đẹp để cho ra đời một điểm hẹn làm đẹp uy tín cho tất cả mọi người.

mc phan anh hop tac dau tu trung tam lam dep cung hoa hau hai duong - 2

mc phan anh hop tac dau tu trung tam lam dep cung hoa hau hai duong - 3

Không chỉ thế, với việc cho ra đời HD Korea Beauty Center, Phan Anh và Hoa Hậu Hải Dương mong muốn giúp cho mọi người có cơ hội được tiếp xúc và trải nghiệm các sản phẩm làm đẹp uy tín của Hàn Quốc. Được biết, MC Phan Anh và Hoa hậu Hải Dương đã dành nhiều thời gian để hướng dẫn cho các bạn nhân viên kỹ năng mềm cũng như kiến thức chuyên môn.

mc phan anh hop tac dau tu trung tam lam dep cung hoa hau hai duong - 4

Dù chỉ mới khai trương vài ngày nhưng HD Korea Beauty Center đã thu hút hàng nghìn lượt khách đến mua sắm và chăm sóc sắc đẹp mỗi ngày. Không chỉ thế, nhiều nghệ sỹ Việt cũng đến đây để mua sắm và làm đẹp. Tất cả đều phấn khích với một Hàn Quốc thu nhỏ giữa lòng thành phố.

mc phan anh hop tac dau tu trung tam lam dep cung hoa hau hai duong - 5

(Theo Khám phá).

Source http://eva.vn/lam-dep/mc-phan-anh-hop-tac-dau-tu-trung-tam-lam-dep-cung-hoa-hau-hai-duong-c58a333052.html

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.