Header Ads

Chân dung nghi phạm giết nữ lái xe ôm, cướp tài sản ở Thái Nguyên

Theo lãnh đạo địa phương, nghi phạm Nguyễn Quang Hưng - người giết hại nữ xe ôm cướp tài sản nghiện ma túy và thất nghiệp nhưng chưa từng vướng vòng lao lý.

Ngày 11/11, Công an tỉnh Thái Nguyên đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Quang Hưng (SN 1987, ở xã Phúc Tân, thị xã Phổ Yên) để điều tra là rõ hành vi sát hại người phụ nữ lái xe ôm Trần Thị H. (SN 1982, ở huyện Yên Phong, Bắc Ninh).

Chan dung nghi pham giet nu lai xe om, cuop tai san o Thai Nguyen - Anh 1

Nghi phạm Nguyễn Quang Hưng. Ảnh: CAND

Sáng 7/11, Hưng thuê chị H. chở từ huyện Yên Phong về thị xã Phổ Yên (Thái Nguyên). Khi xe qua con đường mòn gần Bệnh viện Quân y 91 (phường Ba Hàng, thị xã Phổ Yên), Hưng dùng dao sát hại chị H. lấy điện thoại iPhone và xe máy của chị. Chiếc xe máy cướp của chị H. được Hưng mang bán cho một người dân ở xã Phúc Thuận, thị xã Phổ Yên. Khi Hưng trốn về huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh thì bị cảnh sát bắt giữ.

Nói về nghi phạm này, ông Trần Hồng Thái, Chủ tịch xã Phúc Tân (thị xã Phổ Yên) cho biết, khi biết tin Nguyễn Quang Hưng là nghi phạm giết người, nhiều người dân địa phương tỏ ra bất ngờ. Theo ông Thái, Hưng chưa từng vướng vòng lao lý. Trước khi gây án, anh ta thất nghiệp, chưa lập gia đình và sống ở địa phương cùng mẹ và em trai. "Nghi phạm này nghiện ma túy, có lần bị người dân bắt quả tang về tình nghi trộm cắp vặt. Vì thế khi nghe tin Hưng giết người, nhiều người khá bất ngờ", vị chủ tịch xã thông tin.

Định Nguyễn

Source https://www.baomoi.com/chan-dung-nghi-pham-giet-nu-lai-xe-om-cuop-tai-san-o-thai-nguyen/c/23907137.epi

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.