Header Ads

Sở hữu làn da 'đẹp phát hờn' không còn là chuyện khó

(DNVN) Để có được làn da trắng mịn, tươi trẻ và căng tràn sức sống không phải là điều dễ dàng, song cũng không quá khó nếu bạn hiểu được làn da của mình và nắm giữ chiếc chìa khóa vàng làm đẹp cho bản thân.

So huu lan da 'dep phat hon' khong con la chuyen kho - Anh 1

Về cơ bản, làn da có thể không được như mong muốn bởi hai nguyên nhân chính là do cơ địa bẩm sinh và khi da phải chịu sự tàn phá của quá trình lão hóa.Một làn da đẹp đòi hỏi phải được chăm sóc kỹ lưỡng, bạn nữ cần ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng, uống nhiều nước, tập thể dục thường xuyên hay lựa chọn các phương pháp làm đẹp nhờ mỹ phẩm, làm đẹp tại spa, thẩm mỹ viện…

Tuy nhiên những hạn chế về thời gian, chi phí đắt đỏ và chất lượng các dòng mỹ phẩm, spa chưa được kiểm chứng khiến chị em phụ nữ không khỏi lo ngại. Thấu hiểu nhu cầu chăm sóc da tiện lợi, nhanh chóng, mang đến hiệu quả làm đẹp tích cực mà không ảnh hưởng đến sức khỏe, công ty Hoài Thương Organic giới thiệu đến thị trường làm đẹp dòng thực phẩm chức năng Bột trắng da Thiên Xuân V2 chiết xuất 100% từ các thành phần tự nhiên.Thiên xuân V2 – Bột nấm trắng da có nguồn gốc tại Pháp, thuộc dòng thực phẩm chức năng dùng để uống, Thiên Xuân V2 giúp nuôi dưỡng sắc đẹp từ bên trong, hỗ trợ tái tạo làn da tươi trẻ, mịn màng.

So huu lan da 'dep phat hon' khong con la chuyen kho - Anh 2

Thiên xuân V2 – Bột nấm trắng da có nguồn gốc tại Pháp đang là sự lựa chọn được nhiều người tiêu dùng ưu ái.

Thành phần của Thiên Xuân V2 là những dược liệu thiên nhiên quý, được chọn lọc kỹ lưỡng và có tác dụng làm đẹp hiệu quả như: cam thảo, hạt óc chó, hạnh nhân, tinh bột sẵn dây, mè, hương thảo, hạnh nhân, lô hội, hoa anh thảo….Sản phẩm được sản xuất với công nghệ hiện đại, tiên tiến chuyển giao từ Pháp, Thiên Xuân V2 tuân thủ những quy định của bộ y tế về chất lượng và sự an toàn với người sử dụng.

So huu lan da 'dep phat hon' khong con la chuyen kho - Anh 3

Đại diện phía công ty Hoài Thương Organic kí kết hợp đồng chuyển giao công nghệ độc quyền sản xuất bột trắng da Thiên Xuân từ Pháp.

Các thành phần có trong Thiên Xuân V2 có khả năng điều chỉnh sắc tố da từ sâu bên trong, chống lại quá trình oxy hóa đồng thời kích thích, tái tạo collagen để duy trì sức sống tươi trẻ cho da.

So huu lan da 'dep phat hon' khong con la chuyen kho - Anh 4

Thiên Xuân V2 là sản phẩm được nhiều bạn trẻ ưu ái sử dụng.

So huu lan da 'dep phat hon' khong con la chuyen kho - Anh 5

Hàng loạt sao Việt trong đó có Hoa hậu Phạm Hương lựa chọn Thiên Xuân V2 như bí quyết làm đẹp da gối đầu giường

Ngoài ra Thiên Xuân V2 còn chứa công dụng khác như cải thiện giấc ngủ, cân bằng trạng thái cơ thể…

So huu lan da 'dep phat hon' khong con la chuyen kho - Anh 6

Diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc bật mí bí quyết làm đẹp từ bột trắng da Thiên Xuân V2

So huu lan da 'dep phat hon' khong con la chuyen kho - Anh 7

Ca sĩ Khổng Tú Quỳnh cũng tin tưởng hiệu quả làm đẹp của Thiên Xuân V2

Bột trắng da Thiên Xuân V2 với bao bì được thiết kế gọn hơn, được chia thành từng gói nhỏ để tiện hơn cho việc dùng hằng ngày và cho các chị em năng động có thể mang đi dùng dễ dàng.Giờ đây giấc mơ về làn da mịn màng, trắng hồng rạng rỡ đã không còn quá xa vời với chị em phụ nữ. Trải nghiệm ngay Bột trắng da V2 với những tác dụng chăm sóc da ngoài mong đợi.

Source https://www.baomoi.com/so-huu-lan-da-dep-phat-hon-khong-con-la-chuyen-kho/c/23911890.epi

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.