Header Ads

Thử ngay phương pháp chăm sóc da chỉ tốn 30 nghìn đồng của siêu mẫu Kate Moss

Hẳn không ít người sẽ ngần ngại cho rằng, phương pháp skincare của một trong những siêu mẫu nổi tiếng nhất thế hệ trước nhất định phải là những sản phẩm 'tiền tấn'.

Kate Moss đã chứng minh rằng, không phải mọi thứ "của rẻ" đều là của ôi. Siêu mẫu 45 tuổi, với hơn 30 năm đứng trên sàn diễn cho biết, một trong những phương pháp dưỡng da yêu thích nhất của cô là nhúng mặt vào nước đá.

Trên thực tế, đây là một phương pháp vẫn luôn được khuyến khích bởi giới khoa học. Những viên đá lạnh buốt này sẽ làm trẻ hóa làn da, xóa đi những vết nhăn, và làm ửng hồng đôi má của bạn. Bạn có thể kết hợp giữa việc làm đá với các loại nguyên liệu, mỹ phẩm từ tự nhiên như các loại lá hoặc quả khác nhau để có một chế độ chăm sóc hoàn hảo cho làn da. Và nước lạnh từ vòi cũng không nên dùng để làm đá rửa mặt. Sẽ tốt hơn nhiều nếu làm đá từ nước đun sôi hay nước khoáng không ga.

Thu ngay phuong phap cham soc da chi ton 30 nghin dong cua sieu mau Kate Moss - Anh 1

Trả lời phỏng vấn báoTelegraph, nữ người mẫu đến từ xứ sở sương mù đã chia sẻ bí quyết số một để giữ làn da đẹp sau bao năm bị tàn phá bởi phấn son: "Ngâm mặt trong chậu nước đá là mẹo hay nhất bạn có thể học được từ các cô người mẫu. Chỉ cần một chậu nước, vài viên đá lạnh cóng, một ít lát dưa chuột và cố gắng ngâm mặt càng lâu càng tốt, bạn sẽ ngay lập tức cảm thấy khuôn mặt thon gọn lại, vết sưng tiêu biến, lỗ chân long se khít hơn"

Thu ngay phuong phap cham soc da chi ton 30 nghin dong cua sieu mau Kate Moss - Anh 2

Cô cũng chia sẻ rằng, một quả dưa chuột và chậu nước đá có lẽ sẽ chỉ tiêu tốn khoảng 1 bảng (tương đương 27.000 VNĐ) và quá mức đơn giản cũng như dễ dàng để thực hiện. Có lẽ các chị em Việt Nam sẽ còn cảm thấy vui mừng hơn, khi giá dưa chuột ở nước ta mới đạt ngưỡng 21.000 VNĐ trên một cân. Được biết, rất nhiều ngôi sao kì cựu như Kate Hudson cũng yêu thích phương pháp làm đẹp tự nhiên này.

Với nhịp độ công việc áp lực, thật dễ hiểu khi Kate sử dụng phương pháp này để khiến thư giãn sau những sải chân ma mị của mình. Cần phải biết rằng, có một thời điểm, nhan sắc và phong độ của nữ siêu mẫu sụt giảm nhanh chóng do tác hại của thuốc lá, chất kích thích và đồ uống có cồn. Ở thời điểm hiện tại, sau rất nhiều nỗ lực đắt đỏ cứu lấy làn da lão hóa, Kate đã nghiệm ra… chân lí ngâm nước đá dưỡng da. Tuy không thể so sánh với thời kì đỉnh cao về nhan sắc, nhưng bà mẹ một con vẫn hoàn toàn không mất mặt khi sánh bước bên các đàn em thua kém cả về tuổi đời lẫn tuổi nghề.

Katherine Ann "Kate" Moss (sinh ngày 16 tháng 1 năm 1974) là siêu mẫu người Anh. Sinh ra tại Croydon, London. Cô được phát hiện vào năm 1988 khi mới 14 tuổi bởi Sarah Doukas – người sáng lập của Storm Model Management. Moss trở thành người đại diện của rất nhiều hãng thời trang danh tiếng như Gucci, Dolce & Gabbana, Calvin Klein, Chanel hay Rimmel.

Thu ngay phuong phap cham soc da chi ton 30 nghin dong cua sieu mau Kate Moss - Anh 3

Katherine Ann "Kate" Moss (sinh ngày 16 tháng 1 năm 1974) là siêu mẫu người Anh. Sinh ra tại Croydon, London.

Thu ngay phuong phap cham soc da chi ton 30 nghin dong cua sieu mau Kate Moss - Anh 4

Moss trở thành người đại diện của rất nhiều hãng thời trang danh tiếng như Gucci, Dolce & Gabbana, Calvin Klein, Chanel hay Rimmel.

Những cáo buộc ma túy đầu tiên vào năm 2005 khiến Moss bị từ chối bởi hàng loại show diễn thời trang danh giá. Sau đó, cô cai nghiện thành công và quay trở lại sự nghiệp người mẫu. Năm 2012, cô là người mẫu nữ được có thu nhập cao thứ 2 thế giới trong danh sách của tạp chí Forbes với 9,2 triệu $ kiếm được mỗi năm.

Thu ngay phuong phap cham soc da chi ton 30 nghin dong cua sieu mau Kate Moss - Anh 5

Những cáo buộc ma túy đầu tiên vào năm 2005 khiến Moss bị từ chối bởi hàng loại show diễn thời trang danh giá

ABC/ MASK online (theo Mirror)

Source https://www.baomoi.com/thu-ngay-phuong-phap-cham-soc-da-chi-ton-30-nghin-dong-cua-sieu-mau-kate-moss/c/23910860.epi

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.