Header Ads

Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ VN tập 7: Thử thách ngoại ngữ khiến nhiều thí sinh 'chết đứng'

Tuy nhiên cũng có nhiều thí sinh như: Tuyết Trang, Tiêu Ngọc Linh, Cẩm Tiên... thể hiện khả năng tiếng Anh vượt trội tạo ấn tượng với ban giám khảo.

Trong tập 7 của series 'Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ' mang tên 'Tôi bản lĩnh', các thí sinh được tham gia một khóa huấn luyện ngắn cách phát âm cũng như phong thái tự tin khi nói tiếng Anh.

Dưới sự hướng dẫn của á hậu Hoàng My cùng hai giáo viên thuộc 1 trung tâm tiếng Anh, các người đẹp làm quen với việc giới thiệu bản thân và trò chuyện bằng ngôn ngữ thứ hai trước nhiều người. Một vài người đẹp còn ngẫu hứng đóng góp tiết mục văn nghệ cho buổi huấn luyện.

Toi la Hoa hau Hoan vu VN tap 7: Thu thach ngoai ngu khien nhieu thi sinh 'chet dung' - Anh 1

Kết thúc buổi huấn luyện, 45 thí sinh bắt đầu thử thách đầu tiên là trả lời vấn đáp bằng tiếng Anh với giảng viên. Host Phạm Hương và á hậu Hoàng My là người tư vấn thêm về tác phong trả lời phỏng vấn.

Tạo được nhiều thiện cảm nhất trong phần thử thách đầu tiên là Tuyết Trang. Ngoài việc xung phong là người lên giới thiệu về bản thân đầu tiên, chân dài còn gửi tặng tới giảng viên và các thí sinh khác một ca khúc bằng tiếng Anh. Chính điều này đã giúp cô ghi điểm trong buổi học.

Toi la Hoa hau Hoan vu VN tap 7: Thu thach ngoai ngu khien nhieu thi sinh 'chet dung' - Anh 2

Gây ấn tượng mạnh từ đầu khóa học cho tới khi trả lời phỏng vấn là thí sinh Tiêu Ngọc Linh. Tuy còn hơi vấp váp lúc ban đầu nhưng càng về sau cô nàng nói càng trôi chảy và thể hiện phong thái tự tin của mình.

Toi la Hoa hau Hoan vu VN tap 7: Thu thach ngoai ngu khien nhieu thi sinh 'chet dung' - Anh 3

Tuy nhiên, bên cạnh những thí sinh đạt điểm ưu trong buổi học thì cũng có những thí sinh cảm thấy 'khốn khổ' vì phải tham gia thử thách tiếng Anh. Nhiều người đẹp không hiểu, không thể trả lời hoặc trả lời sai những câu hỏi cơ bản như: 'How many people are there in your family?' (Gia đình bạn có bao nhiêu người?), 'Where does he/she come from?' (Anh ấy/Cô ấy tới từ đâu?), 'What do you do in your free time?' (Bạn thường làm gì lúc rảnh rỗi?),…

Hoặc có nhiều thí sinh hiểu nhưng không thể trả lời toàn bộ bằng tiếng Anh, một vài thí sinh tìm cách 'thoát thân' bằng cách trả lời: 'I can't speak English' (Em không biết nói tiếng Anh), 'I'm nervous/ worried' (Em rất run/ lo lắng), hay hỏi Hoa hậu Phạm Hương và Á hậu Hoàng My rằng mình có được nói tiếng Việt hay không.

Toi la Hoa hau Hoan vu VN tap 7: Thu thach ngoai ngu khien nhieu thi sinh 'chet dung' - Anh 4

Toi la Hoa hau Hoan vu VN tap 7: Thu thach ngoai ngu khien nhieu thi sinh 'chet dung' - Anh 5

Sau buổi thử thách, 8 cái tên tạo được thiện cảm tốt nhất với ban giám khảo bao gồm: Tiêu Ngọc Linh, Cẩm Tiên, Tuyết Trang, Lan Vy, Phương Hoa, Hoàng Lan, Như Ngọc, Minh Trang. 8 thí sinh này sẽ cùng Hoàng Thùy và Mâu Thủy - hai thí sinh chiến thắng trong tập 6, tham gia thử thách chụp TVC quảng cáo cho 1 nhãn hiệu thời trang.

Vũ Quỳnh Baodatviet.vn

Source https://www.baomoi.com/toi-la-hoa-hau-hoan-vu-vn-tap-7-thu-thach-ngoai-ngu-khien-nhieu-thi-sinh-chet-dung/c/23913533.epi

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.