Header Ads

Bất ngờ làm trắng da bằng cháo ăn liền

Cháo ăn liền là thành phần gạo xay nên chứa rất nhiều vitamin, dùng chúng làm mặt nạ sẽ giúp da mịn màng

Bat ngo lam trang da bang chao an lien - Anh 1

1. Cháo ăn liền + mật ong

Nguyên liệu cần chuẩn bị:
1 gói cháo ăn liền (sẽ tốt hơn nếu sử dụng cháo gạo lứt hoặc yến mạch).
1 thìa cà phê mật ong
1/2 cốc sữa tươi

Cách làm:

Đổ gói cháo ăn liền ra bát sạch.

Cho thêm 1 thìa cà phê mật ong vào bát cùng cháo

Tiếp tục cho thêm 1/2 cốc sữa tươi vào rồi trộn lẫn cháo cùng với mật ong và sữa tươi cho đến khi các nguyên liệu hòa lẫn với nhau tạo thành bột nhão.

Vậy là bạn đã có được một loại mặt nạ làm trắng da tuyệt vời rồi.

Cách sử dụng:

Đầu tiên, bạn hãy rửa sạch khuôn mặt với nước ấm. Tốt nhất là bạn nên tẩy tế bào chết trước để tăng hiệu quả làm trắng da

Thoa hỗn hợp lên toàn bộ khuôn mặt và thư giãn trong khoảng 20 phút.

Sau đó rửa sạch khuôn mặt với nước ấm. Trong khi rửa, bạn chà xát bàn tay với chuyển động tròn để loại bỏ mặt nạ dễ dàng. Sau đó rửa lại bằng nước lạnh và thấm khô với khăn mềm. Những tế bào da chết sẽ được tẩy sạch nhanh chóng đồng thời da mặt của bạn cũng được cung cấp nhiều dưỡng chất tốt từ đó mang lại cho bạn làn da đẹp tự nhiên.

Chăm chỉ áp dụng mặt nạ mỗi tuần 2 – 3 lần đều đặn trong vòng 1 tháng bạn sẽ thấy làn da của mình trắng hồng mịn màng lên trông thấy.

2. Cháo gói và trứng gà

Nguyên liệu: Cháo gói và trứng gà

Để trắng da bạn dùng 1 gói cháo trộn với 1 lòng đỏ trứng gà đắp lên mặt và cổ, để trong vòng từ 10 - 30 phút. Bạn cũng có thể thêm kem tươi vào hỗn hợp trên để cung cấp thêm hàm lượng dưỡng chất cho làn da.

3. Cháo sữa lúa mạch

Tác dụng làm trắng da từ bên trong của lúa mạch từ lâu đã được nhiều chuyên gia thừa nhận. Các thành phần chính của lúa mạch là protein, vitamin B1, B2, giúp làn da mịn màng, giảm nếp nhăn và các sắc tố đen. Ngoài ra, món cháo lúa mạch sữa ngăn hấp thụ tia cực tím, loại trừ mụn.

Cách làm: Chỉ cần pha sữa với vài thìa lúa mạch ăn liền và trộn đều là đã có món cháo sữa lúa mạch vừa ngon, vừa bổ lại giúp da trắng hồng.

Trác Quân (t/h)

Source https://www.baomoi.com/bat-ngo-lam-trang-da-bang-chao-an-lien/c/23746484.epi

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.