Header Ads

Những lần biến hóa mái tóc ấn tượng của Tóc Tiên

Tóc ngắn được chải chuốt cầu kỳ mang lại vẻ mạnh mẽ còn kiểu tóc scalp style (để lộ da đầu) lại cho Tóc Tiên vẻ ngoài 'chất', cá tính.

Nhung lan bien hoa mai toc an tuong cua Toc Tien - Anh 1

Tóc Tiên là một trong những nữ ca sĩ trẻ không chỉ cuốn hút khán giả bởi thân hình đẹp, phong cách trình diễn "nóng bỏng" mà cô còn sở hữu style thời trang, làm đẹp cá tính, luôn biến đổi không ngừng, đặc biệt là với mái tóc. Trong đó, mái tóc tém được nữ ca sĩ ưa chuộng nhất. Trong ảnh, mái tóc của người đẹp không chỉ được chải chuốt cầu kỳ mà còn được cắt, tỉa, tạo hình zích zắc ấn tượng.

Nhung lan bien hoa mai toc an tuong cua Toc Tien - Anh 2

Dù để kiểu tóc ngắn nhưng mỗi lần xuất hiện trên sân khấu hay trong những sản phẩm âm nhạc của mình, Tóc Tiên luôn chú trọng tạo kiểu để chúng luôn mới lạ. Trong MV "Hôm nay sao tôi cô đơn quá" ra mắt vào tháng 8 vừa qua, Tóc Tiên cũng biến đổi hình ảnh của mình với nhiều kiểu tóc ấn tượng. Mở đầu MV, cô chọn kiểu tóc được uốn lượn sóng phần mái và nhuộm vàng, vừa cổ điển, vừa hiện đại.

Nhung lan bien hoa mai toc an tuong cua Toc Tien - Anh 3

Phần tiếp theo của MV, nữ ca sĩ lại chọn kiểu tóc bob ngắn nhưng được uống xoăn bồng bềnh màu vàng.

Nhung lan bien hoa mai toc an tuong cua Toc Tien - Anh 4

Mái tóc ngắn có phần mái bồng cao giúp Tóc Tiên trông trẻ trung, sành điệu.

Nhung lan bien hoa mai toc an tuong cua Toc Tien - Anh 5

Ngoài những kiểu tóc được tạo kiểu, nhuộm màu để cuốn hút hơn, giọng ca "Em không là duy nhất" còn chọn để tóc bob dài màu đen, tạo kiểu, để lộ hai đường da đầu sạch gàu, khỏe mạnh. Nữ ca sĩ xinh đẹp chia sẻ việc thường xuyên phải uốn, nhuộm và thay đổi liên tục sẽ dễ làm ảnh hưởng không tốt tới mái tóc. Vì vậy, cô chăm sóc "sức khỏe" cho mái tóc bằng cách duy trì thực đơn ăn uống khoa học gồm cá hồi, trứng, trái cây và các loại hạt ngũ cốc chứa hàm lượng omega-3 cao, giúp tăng độ bóng và dày cho sợi tóc.

Nhung lan bien hoa mai toc an tuong cua Toc Tien - Anh 6

Bên cạnh việc sử dụng những thực phẩm giúp tóc khỏe từ bên trong, Tóc Tiên còn chọn Clear 3 Hiệu quả sạch gàu, không còn nhờn và không còn ngứa.

Thu Ngân

Với mái tóc sạch gàu, Tóc Tiên luôn tự tin biến hóa những kiểu tóc để lộ da đầu cá tính và chinh phục những hành trình mới mẻ cuối tuần cùng "Clear – Độ tóc chuẩn ngầu". Đọc giả có thể nhập hội "Chiến binh cuối tuần - Weekend Warrior" để khám phá thành phố xinh đẹp nơi bạn đang sống. Chỉ cần tạo bản đồ phong cách từ kiểu tóc cá tính của mình, check-in và up ảnh gửi lại cho chương trình để nhận những bộ quà tặng hấp dẫn như áo thun, ba lô, mũ bảo hiểm, máy ảnh... Hành trình " Độ tóc chuẩn ngầu " có 6 chủ đề gồm Chất lừ nét xưa, Đập tan giới hạn, Tín đồ nghệ thuật, Vi vu đổi gió, Vintage đương đại và Bùng nổ sắc màu.

Source https://www.baomoi.com/nhung-lan-bien-hoa-mai-toc-an-tuong-cua-toc-tien/c/23766145.epi

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.