Header Ads

Hồ Ngọc Hà tiết lộ bí quyết làm đẹp hoàn hảo

Mới đây, nữ ca sĩ xuất hiện tại buổi lễ giới thiệu công nghệ làm đẹp mới 'Công nghệ Perfect Beauty – vẻ đẹp hoàn hảo' độc quyền từ Eri International. Hồ Ngọc Hà đã hội ngộ Diễm My 9x tại sự kiện này.

Ho Ngoc Ha tiet lo bi quyet lam dep hoan hao - Anh 1

Hồ Ngọc Hà xuất hiện với trang phục đơn giản tại sự kiện

Trong sự kiện, hai người đẹp ăn vận khá nền nã, đơn giản. Đặc biệt, không hẹn mà gặp, hai người đẹp đều chọn tông trang điểm tự nhiên và màu son trầm, giúp tôn lên được nét đẹp tự nhiên vốn có, nhưng vẫn giữ được vẻ sexy và cuốn hút.

Ho Ngoc Ha tiet lo bi quyet lam dep hoan hao - Anh 2

Nữ ca sĩ hội ngộ cùng Diễm My 9x tại đây

Ho Ngoc Ha tiet lo bi quyet lam dep hoan hao - Anh 3

Với sự kiện này, Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ bí quyết để giữ gìn nhan sắc và giúp nhan sắc ngày càng đẹp hơn, rạng rỡ hơn với công nghệ Perfect beauty – Vẻ đẹp hoàn hảo tại Eri International. Cô cũng chính là nhân vật phát biểu khai mạc cho sự kiện này."Không có một công thức nào cho sắc đẹp cả, cái quan trọng nhất giữ được linh hồn và những gì đẹp nhất, duyên nhất của mọi người và làm tốt hơn lên thôi."Hồ Ngọc Hà chia sẻ.

Ho Ngoc Ha tiet lo bi quyet lam dep hoan hao - Anh 4

Hồ Ngọc Hà phát biểu khai mạc cho sự kiện

Nữ ca sĩ cho biết "Điều tôi tâm đắc nhất là Eri International tôn vinh vẻ đẹp và nét duyên riêng của mỗi người chứ không phải làm đẹp để tất cả mọi người trông giống nhau. Bởi mỗi người đều có cho mình một vẻ đẹp khác nhau. Và tại Eri International thì nếu như tôi muốn làm cho mũi mình cao lên hay cằm dài ra thì đều sẽ được bác sỹ tư vấn, nếu không phù hợp thì sẽ không bao giờ làm và chỉ làm những liệu trình giúp gương mặt tươi sáng, xinh đẹp hơn để tôn lên vẻ đẹp trời cho của mình. Ví dụ như nếu mắt mình có quầng thâm thì sẽ điều trị quầng thâm đó đi, nếu làn da sạm đi thì sẽ làm cho làn da sáng lên, cho tươi mới hơn."

Ho Ngoc Ha tiet lo bi quyet lam dep hoan hao - Anh 5

Hai người đẹp khoe vóc dáng tại sự kiện

Người đẹp Diễm My 9x cũng chia sẻ, cô đã có thêm nhiều kiến thức về làm đẹp, đồng thời được bác sỹ tư vấn trực tiếp để có liệu pháp phù hợp nhất để giữ gìn nhan sắc cho mình.

Ho Ngoc Ha tiet lo bi quyet lam dep hoan hao - Anh 6

Hồ Ngọc Hà, Diễm My chụp hình cùng hai bác sỹ thẩm mỹ hàng đầu Thái Lan

Trước đó, để chuẩn bị cho sự kiện này, Hồ Ngọc Hà đã trực tiếp thị sát tiến độ công việc. Được biết sắp tới đây, trung tâm Eri International tại Sài Gòn Center sẽ chính thức được khai trương. Đây là chi nhánh thứ 5 viện thẩm mỹ này sau gần hai năm hoạt động kinh doanh tại Việt Nam.

BàiLê HạnhẢnhEri International

Source https://www.baomoi.com/ho-ngoc-ha-tiet-lo-bi-quyet-lam-dep-hoan-hao/c/23707949.epi

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.