Header Ads

Dickies về Việt Nam: Nối tiếp làn sóng trang phục đơn giản, cá tính

Phong cách thời trang basic nổi bật với những items đơn giản như áo thun, áo sơ mi trơn màu hay áo nỉ, quần vải. Một trong những thương hiệu thời trang basic nổi tiếng là Dickies.

Dickies ve Viet Nam: Noi tiep lan song trang phuc don gian, ca tinh - Anh 1

Xuất hiện lần đầu tiên năm 1922 tại Mỹ , Dickies là nhãn hiệu nổi tiếng chuyên thiết kế trang phục cho những đối tượng với đặc thù nghề nghiệp riêng. Vì vậy trang phục của Dickies luôn theo chủ nghĩa đơn giản, đa chức năng và bền chắc. Qua nhiều thập niên, Dickies dần phát triển đa dạng hơn về phân khúc thời trang nhưng vẫn giữ chất riêng. Trang phục của Dickies được biết đến với chất lượng tốt, chất liệu dày dặn nhưng vẫn mang đến cho người mặc sự thoải mái dễ chịu trong mọi hoạt động.

Dickies ve Viet Nam: Noi tiep lan song trang phuc don gian, ca tinh - Anh 2

Những người yêu thích thương hiệu Dickies thường thích sự đơn giản, năng động nhưng vẫn có phong cách riêng. Đối với họ, khoác lên mình thiết kế của Dickies đồng nghĩa với sự tuyên ngôn về chủ nghĩa cá nhân, dám làm những điều mình thích. Thiết kế của thương hiệu này thường mạnh mẽ và cá tính. Những tông màu trung tính như đen, trắng, kaki, xanh navy được tận dụng triệt để.

Dickies ve Viet Nam: Noi tiep lan song trang phuc don gian, ca tinh - Anh 3

Nếu những chàng trai, cô gái ăn mặc đơn giản nhưng luôn toát ra cái "chất", sự tự do và phóng khoáng thì rất có thể họ đang theo đuổi phong cách Chicano. Chicano trở thành văn hóa "thô và đẹp", được truyền tai nhau thông qua phong cách thời trang đơn giản, phóng khoáng, mang cá tính riêng biệt.

Dickies ve Viet Nam: Noi tiep lan song trang phuc don gian, ca tinh - Anh 4

Những người theo đuổi văn hóa đường phố này luôn toát lên sự tự do, thoải mái. Họ phóng khoáng và luôn sẵn sàng làm điều mình thích mà không có sự ràng buộc nào. Đối với họ, điều quan trọng nhất là giá trị tinh thần.

Dickies ve Viet Nam: Noi tiep lan song trang phuc don gian, ca tinh - Anh 5

Một điểm đặc trưng dễ nhận biết phong cách thời trang đường phố này là những chiếc áo, quần cơ bản mang hơi hướm đương đại với phom dáng rộng, dễ ứng dụng và phối hợp với nhiều trang phục. Các item thường được kết hợp sáng tạo và phóng khoáng để luôn mang đến tổng thể cá tính, đậm dấu ấn riêng.

Dickies ve Viet Nam: Noi tiep lan song trang phuc don gian, ca tinh - Anh 6

Giới trẻ Việt Nam, đặc biệt là các sao Việt cũng đang bắt đầu chuyển sang phong cách thời trang basic cùng thương hiệu Dickies. Đây là nhãn hàng thời trang quen thuộc với giới B-boy, những anh chàng lướt ván chuyên nghiệp hoặc đơn giản là những người yêu thích phong cách thời trang phóng khoáng. Đến với Việt Nam, Dickies không chỉ mang lại giá trị sử dụng từ trang phục mà còn truyền cảm hứng cho người mặc.

Dickies ve Viet Nam: Noi tiep lan song trang phuc don gian, ca tinh - Anh 7

Anh chàng người mẫu gốc Việt Brian Trần cũng là một tín đồ của thời trang Dickies.

Dickies ve Viet Nam: Noi tiep lan song trang phuc don gian, ca tinh - Anh 8

Cô nàng hot girl Hà thành Châu Bùi cũng nhanh chóng "kết nạp" cho mình những item basic đặc trưng của thương hiệu thời trang này.

Dickies ve Viet Nam: Noi tiep lan song trang phuc don gian, ca tinh - Anh 9

Nam ca sĩ Iris Wu lại chọn cho mình chiếc áo thun basic kết hợp với quần kaki, dù đơn giản nhưng vẫn nổi bật.

Dickies ve Viet Nam: Noi tiep lan song trang phuc don gian, ca tinh - Anh 10

Khác với những sản phẩm thời trang thông thường, trang phục của Dickies tập trung vào chất liệu vải dày dặn nhưng vẫn thoáng mát, thoải mái, cùng đường may chắc chắn để tạo nên những sản phẩm bền bỉ với thời gian. Với tính ứng dụng cao, những bộ quần áo của Dickies phù hợp với mọi giới tính, lứa tuổi, có thể kết hợp với nhiều phong cách khác nhau để tạo nên cá tính riêng.

Các tín đồ thời trang Việt sắp được sở hữu những sản phẩm Dickies tại cửa hàng chính thức ở Hà Nội và TP.HCM. Thông tin về các sản phẩm và thời gian khai trương cửa hàng đang dần được tiết lộ trên fanpage .

Sơn Trà

Source https://www.baomoi.com/dickies-ve-viet-nam-noi-tiep-lan-song-trang-phuc-don-gian-ca-tinh/c/23765947.epi

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.