Header Ads

Đây là lý do túi xách da của Ý được cả thế giới yêu thích

Túi xách da thuộc của Ý đã trở thành tuyên ngôn thể hiện đẳng cấp sang trọng và tinh tế với chất lượng thượng hạng được cả thế giới công nhận.

Túi xách là một trong những món phụ kiện không thể thiếu của chị em. Không chỉ đơn giản là thứ phụ kiện tiện dụng đựng những đồ dùng cần thiết mà túi xách còn giúp bạn thể hiện đẳng cấp và phong cách thời trang. Một trong những điều quan trọng nhất khi chọn túi xách chính là vật liệu làm ra nó. Túi xách da thuộc từ lâu đã được coi là đỉnh cao của sự sang trọng và tinh tế được lòng phái đẹp. Chất liệu da mềm mịn, chịu được mọi tác động của thời tiết, bền đẹp với thời gian cùng với kiểu dáng có thể ứng dụng với mọi loại trang phục đã trở thành lựa chọn của rất nhiều chị em. Và nói về da thuộc, chắc chắn phải nói về da Ý - quốc gia có chất lượng da thuộc cao cấp nhất thế giới.

Day la ly do tui xach da cua Y duoc ca the gioi yeu thich - Anh 1

Nước Ý được biết đến là quốc gia có chất lượng da thuộc cao cấp nhất thế giới.

Tại sao nên chọn thương hiệu da thuộc Ý?

Nước Ý có nền công nghiệp thuộc da nổi tiếng thế giới bắt nguồn từ gần 1000 năm nay trong khi các nước khác nghành công nghiệp thuộc da mới chỉ bắt đầu sớm nhất từ thế kỷ 17. Vì vậy, nước Ý có chiều dài cũng như chiều sâu trong công nghệ thuộc da và không có da của nước nào có thể cùng đẳng cấp được với da thuộc của Ý.

Day la ly do tui xach da cua Y duoc ca the gioi yeu thich - Anh 2

Người Ý nổi tiếng là những người nghệ nhân, người thợ có tay nghề cao trong ngành thời trang quần áo, giày dép, phụ kiện, đồ trang sức và thiết kế. Hãy nghĩ đến những thương hiệu Ý nổi tiếng nhất thế giới như Gucci, Dolce & Gabbana, Giorgio Armani, Salvatore Ferragamo, Fendi, Versace, Valentino, Prada, Moschino... mọi sản phẩm của họ đều hết sức tuyệt vời và trở thành niềm mơ ước của giới mộ điệu toàn cầu. Trong đó, không thể bỏ qua những thiết kế túi xách da thuộc thượng hạng, thanh lịch, sang trọng và đẳng cấp.

Day la ly do tui xach da cua Y duoc ca the gioi yeu thich - Anh 3

Với kỹ năng và sự khéo léo của người Ý, cộng thêm thói quen sử dụng da thuộc đã có từ lâu đời và truyền qua nhiều thế hệ, da thuộc ngày càng phát triển và đạt đến độ tinh xảo thượng hạng. Không có gì ngạc nhiên khi các sản phẩm da thuộc mềm mịn của thương hiệu Ý đã trở thành tuyên ngôn về phong cách, chất lượng và đẳng cấp.

Day la ly do tui xach da cua Y duoc ca the gioi yeu thich - Anh 4

Một lý do khác bạn nên chọn da thuộc của Ý là vì tuổi thọ của sản phẩm. Các nghệ nhân Ý không chịu ảnh hưởng bởi những xu hướng thời trang, họ tạo ra sản phẩm theo sở thích của mình. Chính vì vậy, kiểu dáng túi xách Ý rất khó lỗi mốt, họ ưu tiên tạo ra sản phẩm sống mãi với thời gian cả về kiểu dáng và tuổi thọ của chất liệu. Mỗi chiếc túi đều là kiệt tác, sản phẩm được khâu bằng tay và mỗi người lại có cách riêng thổi hồn vào tác phẩm của mình, tạo nên sự khác biết bằng cách này hay cách khác. Họ sử dụng chất liệu da tuyệt vời cùng với sự tỉ mỉ trong từng đường kim mũi chỉ, những miếng da thậm chí sẽ càng mềm mịn, mượt mà bền đẹp theo thời gian sử dụng.

Day la ly do tui xach da cua Y duoc ca the gioi yeu thich - Anh 5

Về kiểu dáng, túi sách Ý hướng đến sự sang trọng thiết thực, sử dụng hàng ngày và bạn có thể cho mọi vật dụng cá nhân cần thiết vào túi một cách thuận tiện khi đi làm hay mua sắm.

Day la ly do tui xach da cua Y duoc ca the gioi yeu thich - Anh 6

Những điều nên cân nhắc khi mua túi xách bằng da Ý

Khi mua túi xách bằng da thuộc của Ý, bạn cần xem xét một số yếu tố có thể ảnh hướng đến chất lượng nếu không cẩn thận. Đầu tiên cần đảm bảo rằng sản phẩm bạn mua là chính hãng, xứng đáng với số tiền bạn bỏ ra. Tuổi đời của thương hiệu, kinh nghiệm của người thợ, kiến thức về nghề thủ công da thuộc hàng trăm năm và cách thức sản xuất cũng là yếu tố quan trọng quyết định đến chất lượng sản phẩm.
Bạn cần kiểm tra kỹ kích thước, chất liệu da, giá cả, phom dáng, những đường khâu, chức năng túi... điều này rất quan trọng quyết định đến tuổi thọ của túi.

Day la ly do tui xach da cua Y duoc ca the gioi yeu thich - Anh 7

Day la ly do tui xach da cua Y duoc ca the gioi yeu thich - Anh 8

Day la ly do tui xach da cua Y duoc ca the gioi yeu thich - Anh 9

Sau tất cả, hình thức và chức năng là yếu tố cần thiết trong việc tìm kiếm một chiếc túi xách phù hợp với bạn. Tuy nhiên, nếu lựa chọn một chiếc túi da của Ý bạn sẽ cảm thấy giá trị đồng tiền bỏ ra hoàn toàn xứng đáng với chất liệu da thượng hạng và tay nghề xuất sắc của người tạo ra nó. Không chỉ nâng tầm trang phục cũng như phong cách của bạn, túi xách da Ý còn thể hiện đẳng cấp và sự tinh tế của những người sành 'chơi' da thuộc - một trong những chất liệu hàng đầu của ngành thời trang.

Cùng chiêm ngưỡng loạt túi xách da thuộc đẳng cấp của các thương hiệu đẳng cấp Ý như Gucci, Salvatore Ferragamo, Giorgio Armani, Dolce & Gabbana, Prada, Fendi...

Day la ly do tui xach da cua Y duoc ca the gioi yeu thich - Anh 10

Day la ly do tui xach da cua Y duoc ca the gioi yeu thich - Anh 11

Day la ly do tui xach da cua Y duoc ca the gioi yeu thich - Anh 12

Day la ly do tui xach da cua Y duoc ca the gioi yeu thich - Anh 13

Day la ly do tui xach da cua Y duoc ca the gioi yeu thich - Anh 14

Day la ly do tui xach da cua Y duoc ca the gioi yeu thich - Anh 15

Day la ly do tui xach da cua Y duoc ca the gioi yeu thich - Anh 16

Day la ly do tui xach da cua Y duoc ca the gioi yeu thich - Anh 17

Day la ly do tui xach da cua Y duoc ca the gioi yeu thich - Anh 18

Day la ly do tui xach da cua Y duoc ca the gioi yeu thich - Anh 19

Day la ly do tui xach da cua Y duoc ca the gioi yeu thich - Anh 20

Day la ly do tui xach da cua Y duoc ca the gioi yeu thich - Anh 21

Day la ly do tui xach da cua Y duoc ca the gioi yeu thich - Anh 22

Day la ly do tui xach da cua Y duoc ca the gioi yeu thich - Anh 23

Day la ly do tui xach da cua Y duoc ca the gioi yeu thich - Anh 24

Day la ly do tui xach da cua Y duoc ca the gioi yeu thich - Anh 25

Day la ly do tui xach da cua Y duoc ca the gioi yeu thich - Anh 26

Day la ly do tui xach da cua Y duoc ca the gioi yeu thich - Anh 27

Day la ly do tui xach da cua Y duoc ca the gioi yeu thich - Anh 28

Tom / MASK

Source https://www.baomoi.com/day-la-ly-do-tui-xach-da-cua-y-duoc-ca-the-gioi-yeu-thich/c/23767316.epi

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.