Header Ads

Tự tin dạo phố thu với phong cách Urban Boho

Mùa thu năm nay, cơn gió Urban Boho được thổi bùng mạnh mẽ nhờ sự xuất hiện của Boho Dream - BST mới nhất của PNJSilver.

Tu tin dao pho thu voi phong cach Urban Boho - Anh 1

Bước vào đầu thế kỷ 21, phong cách thời trang đậm chất phóng khoáng và tự do của Bohemian một lần nữa trở thành "đứa con cưng" của dòng thời trang cao cấp và nổi bật trên các sàn Runway. Tuy nhiên, vì đề cao sự phóng khoáng nên phong cách này kén người theo và khó thể hiện trong cuộc sống hiện đại. Do đó, Urban Boho đã ra đời như là một cách sáng tạo khác của Bohemian - một phong cách thời trang vẫn giữ được nét tự do phóng khoáng của Boho nhưng tinh tế và hiện đại hơn, gần gũi hơn với đời sống thành thị.

Tu tin dao pho thu voi phong cach Urban Boho - Anh 2

Nắm bắt sự sáng tạo ấy, PNJSilver đã tung ra BST mới mang đậm tính Bohemian, như một nguồn cảm hứng giúp các nàng Urban Boho Chic tự tin theo đuổi ước mơ Boho của mình.

Tu tin dao pho thu voi phong cach Urban Boho - Anh 3

Trong BST mùa thu này, PNJSilver đã chuyển thể tinh thần Bohemian vào từng đường nét thiết kế trong Boho Dream với mong muốn giúp các nàng có thể áp dụng phong cách Bohemian mọi lúc mọi nơi.

Tu tin dao pho thu voi phong cach Urban Boho - Anh 4

Với những biểu tượng đặc trưng như chiếc lá, mũi tên, lông vũ hay những đường nét mô phỏng họa tiết thổ cẩm của các bộ tộc du mục tự do, BST Boho Dream đã giúp các cô gái năng động vẽ tiếp giấc mơ Boho của mình một cách tinh tế mà vẫn giữ được trọn vẹn sự phá cách tinh nghịch trong lối thời trang độc đáo này.

Tu tin dao pho thu voi phong cach Urban Boho - Anh 5

Không chỉ giúp các nàng trở thành một Urban Boho Chic chính hiệu, PNJSilver còn khiến các tín đồ yêu thích sự năng động và tiện dụng không thể làm ngơ trước khả năng Mix & Match tuyệt vời của BST mới.

Tu tin dao pho thu voi phong cach Urban Boho - Anh 6

Với chất liệu bạc cao cấp Sterling 92.5 xi mờ, gắn đá CZ đen hoặc trắng và đặc biệt là được thiết kế với nhiều phiên bản khác nhau, Boho Dream sẽ tạo nên những set layer hợp thời và ấn tượng, giúp cô nàng yêu sự phóng khoáng vẫn thể hiện được nét cá tính và gu thẩm mỹ riêng mọi lúc mọi nơi.

Tu tin dao pho thu voi phong cach Urban Boho - Anh 7

Bohemian không chỉ là sự kết hợp của những item họa tiết mà còn đòi hỏi sự tinh tế và gu thẩm mỹ cao nhằm mang đến một diện mạo Boho tuyệt vời cho người mặc. Không bỏ qua tinh thần chủ đạo đấy, Boho Dream của PNJSilver cũng sẽ giúp các cô gái thỏa sức Mix & Match để tạo nên những set layer hợp thời và ấn tượng.

Tu tin dao pho thu voi phong cach Urban Boho - Anh 8

Tuy nhiên, để trở thành một nàng Urban Boho đúng điệu, ngoài việc lựa chọn những item đậm nét Boho, các cô gái còn phải biết cách phối hợp những trang sức này sao cho tuy đơn giản nhưng vẫn bật được nét tự do và phóng khoáng.

Tu tin dao pho thu voi phong cach Urban Boho - Anh 9

Chọn item ưng ý để trở thành nàng Urban Boho Chic chính hiệu tại đây.

(Nguồn:PNJSilver)

Source https://www.baomoi.com/tu-tin-dao-pho-thu-voi-phong-cach-urban-boho/c/23772407.epi

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.