Header Ads

Tuyệt chiêu giữ đôi tay mềm mại trong mùa đông

Miền Bắc đang dần chuyển sang đông, với cái lạnh và hanh khô đặc trưng khiến chị em phụ nữ gặp nhiều khó khăn khi vừa phải đảm đương việc nhà lại vừa muốn chăm sóc đôi bàn tay mềm mại. Dưới đây là bí quyết giúp bạn chu toàn việc nhà, lại vẫn có nhiều thời gian chăm lo cho bản thân.

Giải phóng đôi bàn tay

Các công việc nhà khiến đôi bàn tay chị em tiếp xúc nhiều với nước và hóa chất từ nấu ăn, rửa chén bát, lau dọn nhà cửa, giặt giũ, v.v. Đặc biệt, việc dùng nhiều nước nóng vào mùa đông cũng là một nguyên nhân gây khô sần, nứt nẻ trên da do mất đi độ ẩm tự nhiên. Vì vậy, găng tay chính là vật bất ly thân giúp chị em hạn chế tiếp xúc tay trực tiếp với nước, cũng như các loại hóa chất không tốt cho da.

Tuyet chieu giu doi tay mem mai trong mua dong - Anh 1

Găng tay là vật bất ly thân giúp chị em hạn chế tiếp xúc tay trực tiếp với nước, cũng như các loại hóa chất không tốt cho da

Bên cạnh đôi găng tay thần thánh, thì việc trợ giúp của những đồ gia dụng thông minh sẽ giúp chị em gìn giữ đôi tay mịn màng quanh năm. Trong đó, chiếc máy giặt sẽ là "cánh tay phải" đắc lực, khiến công việc giặt giũ không bao giờ là nỗi ám ảnh trong mùa đông. Bên cạnh đó, việc sử dụng nước nóng khi giặt giũ là rất cần thiết khi vừa đảm bảo tẩy sạch các vết bẩn trên quần áo lại giúp loại bỏ vi khuẩn hiệu quả, đặc biệt quan trọng với gia đình có trẻ nhỏ.

Tuyet chieu giu doi tay mem mai trong mua dong - Anh 2

Chiếc máy giặt Panasonic sẽ là "cánh tay phải" đắc lực, khiến công việc giặt giũ không bao giờ là nỗi ám ảnh trong mùa đông

Một trở ngại khiến nhiều chị em còn đắn đo chưa mua máy giặt có tính năng cao cấp này là do trên thị trường, đa phần máy giặt nước nóng có khối lượng giặt lớn từ 15kg đến 20kg nên chi phí rất đắt đỏ. Tuy nhiên, để giải tỏa nỗi lo âu này, Panasonic là hãng duy nhất ứng dụng tính năng giặt nước nóng vào máy giặt cửa trên với khối lượng từ 9kg đến 16kg, phù hợp cho lượng đồ giặt của mỗi gia đình.

Tính năng thông minh Giặt chuyên biệt nước nóng Stain Master+ trên dòng máy giặt V5 của Panasonic giúp chị em hoàn toàn yên tâm khi mọi vết bẩn sẽ bị đánh bay, từ vết mồ hôi trên cổ áo, tay áo của chồng, đến quần áo lấm lem thức ăn của bé yêu, hay đồ dùng của cả gia đình. Với các nhiệt độ giặt khác nhau ở 400C và 600C, cùng mâm giặt 8 cánh Active Wave và công nghệ tạo bọt Active Foam, chị em có thể được giải phóng hoàn toàn khỏi công việc giặt giũ vất vả này và có thêm thời gian chăm sóc không chỉ đôi tay mà cho cả bản thân và gia đình.

Tuyet chieu giu doi tay mem mai trong mua dong - Anh 3

Với tính năng thông minh Giặt chuyên biệt nước nóng Stain Master+, chị em có nhiều thời gian chăm sóc cho bản thân và gia đình

Chăm sóc da tay hiệu quả tại nhà

Đầu tiên, chị em cần biết cách rửa tay đúng cách với nước mát hoặc nước ấm, kết hợp sử dụng các loại sữa rửa tay có thành phần từ thiên nhiên như trà xanh, bạch đàn để đôi tay đảm bảo sạch sẽ mà vẫn mịn màng.

Tuyet chieu giu doi tay mem mai trong mua dong - Anh 4

Chị em cần dành thời gian để dưỡng da tay thường xuyên mỗi ngày.

Bên cạnh đó, chị em cần lưu tâm và dành thời gian để dưỡng da tay thường xuyên. Việc tẩy tế bào chết trên da tay khoảng 2 lần/ tháng bằng hỗn hợp chanh hoặc mật ong trộn với đường, kết hợp massage nhẹ nhàng rồi rửa sạch với nước ấm là một liệu pháp hiệu quả. Thường xuyên dùng lotion – kem dưỡng da cho tay, bôi thành lớp mỏng trên tay sẽ mang lại công dụng dưỡng da, giữ cho da không bị mất nước.

Cuối cùng nhưng cực kỳ quan trọng đó là chị em cần uống đủ khoảng 2l nước hàng ngày và bổ sung đầy đủ các dưỡng chất để đảm bảo rằng cơ thể không thiếu nước, mang lại làn da tươi tắn cho cả đôi bàn tay và cơ thể.

(Theo Khám phá).

Source https://www.baomoi.com/tuyet-chieu-giu-doi-tay-mem-mai-trong-mua-dong/c/23769215.epi

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.