Header Ads

Đẹp tháng 11: Chênh vênh 30, rực rỡ 30

Phụ nữ thường sợ con số 30, như sợ ngưỡng tuổi bắt đầu của sự già nua. Quãng ấy, họ tránh trả lời câu hỏi về tuổi tác hay cố quên đi mỗi khi ngày sinh nhật đến gần. Nhưng Đẹp nghĩ khác…

Dep thang 11: Chenh venh 30, ruc ro 30 - Anh 1

Chuyên đề: Tuổi 30 rực rỡ

Bạn có biết, nhà văn J.K Rowling, tác giả của bộ truyện về cậu bé phù thủy Harry Porter, từng là một bà mẹ đơn thân, chật vật nuôi con bằng tiền trợ cấp xã hội, trước khi nổi tiếng toàn thế giới vào năm 32 tuổi. Hay nữ hoàng truyền thông Oprah Winfrey bước ra khỏi kí ức đen tối về tuổi thơ bị lạm dụng tình dục để trở thành nhà sản xuất chương trình ăn khách số 1 tại Mỹ The Oprah Winfrey Show năm 33 tuổi.

Đó chỉ là hai trong số rất nhiều phụ nữ mà số phận thay đổi khi bước qua tuổi 30, ngưỡng cửa bắt đầu của những điều quý giá. Trải nghiệm cuộc sống khiến họ độc lập, dũng cảm và đầy lòng biết ơn.

Dep thang 11: Chenh venh 30, ruc ro 30 - Anh 2

6 nhân vật được giới thiệu sẽ mở đầu cho loạt bài trong chuyên đề Tuổi 30 rực rỡ trên những kênh thông tin của Đẹp (Dep.com.vn, Fanpage của Đẹp, Đẹp Youtube) trong tháng 11 này. Qua những góc tiếp cận chân thực và nhân ái, Đẹp mong sẽ lan tỏa được tinh thần "rực rỡ" nhất, để khoảnh khắc giao thời của tuổi 30, phụ nữ hiểu rõ mình tuyệt vời như thế nào.

Chat: Linh Chi – "Tôi chưa từng yêu ai như yêu Lâm Vinh Hải"

Cuộc trò chuyện này diễn ra sau khi Á hậu Linh Chi quyết định "đường ai nấy đi" với vũ công Lâm Vinh Hải. Dù thừa nhận Lâm Vinh Hải dành cho cô sự quan tâm nhiều hơn những người đàn ông trước, song Linh Chi vẫn quyết định dừng lại bởi cô muốn bước ra khỏi những lùm xùm tình cảm để tập trung hơn cho công việc.

Dep thang 11: Chenh venh 30, ruc ro 30 - Anh 3

Thời trang: Tỏa sáng bất kể mùa

Xu hướng thời trang trong mùa Thu Đông 2017 tiếp tục với những dấu ấn đặc biệt bởi sự "khởi sắc" của những tông màu tươi tắn, nổi bật. Bất chấp những quy chuẩn cũ kỹ cho rằng mùa lạnh là phải mặc đồ tối màu hoặc màu trung tính, phái đẹp hoàn toàn có thể "tỏa sáng" với những lựa chọn phá cách trên mục Thời trang Xu hướng của Đẹp tháng 11…

Cũng trong tháng này, ê kíp của Đẹp đã thực hiện một chuyến du hành đến Hong Kong để "nhanh tay" có được bộ hình với các thiết kế mới trong BST Cruise 2018 của Louis Vuitton với sự tham gia của "cô nàng trang bìa" Châu Bùi.

Dep thang 11: Chenh venh 30, ruc ro 30 - Anh 4

Làm đẹp: Nữ thần của các nữ thần

Chẳng giống như những biểu tượng thời trang hay làm đẹp khác, Rihanna gây ấn tượng với mỗi lần xuất hiện của mình trước công chúng chỉ đơn giản vì cô chẳng có chút phép tắc nào trong việc diện đồ hay trang điểm: Rihanna vấn tóc như geisha Nhật Bản, Rihanna mắt khói môi nude lạnh lùng, Rihanna tết tóc dreadlocks mặt mộc… Dù có ra sao, nàng vẫn giữ được thần thái tỉ đô của mình mà khiến người nhìn theo chết lịm chỉ vì cái lườm nguýt cong cớn hay cú hất tóc thần sầu.

Trên chuyên mục Làm đẹp số này, hãy cùng nói với nhau về Rihanna – một nữ thần của các nữ thần, và tìm hiểu vì sao bất kỳ thứ gì được cô nàng chạm tay vào cũng có thể hóa thành vàng ròng.

Dep thang 11: Chenh venh 30, ruc ro 30 - Anh 5

Đẹp số 226, có mặt tại sạp báo từ ngày 1/11/2017

BàiPVẢnhĐẹp Magazine

Source https://www.baomoi.com/dep-thang-11-chenh-venh-30-ruc-ro-30/c/23765990.epi

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.