Header Ads

Chi phí đám cưới thế kỷ của Song - Song: Váy cưới đắt gấp 7 lần nhẫn cưới

Đám cưới giản dị của Song Joong Ki - Song Hye Kyo vẫn khiến cho dân tình cảm thấy choáng ngợp khi biết giá trị thật của nó.

Đám cưới thế kỷ của Song Joong Ki và Song Hye Kyo vừa kết thúc cách đây vài giờ nhưng mọi người vẫn không ngừng bàn luận về những điều thú vị xoay quanh nó. Từ dàn khách mời hùng hậu, lễ đường đẹp như cổ tích đến bó hoa cưới tiền triệu và cặp nhẫn cưới giản dị cũng được người hâm mộ đặc biệt quan tâm.

Chi phi dam cuoi the ky cua Song - Song: Vay cuoi dat gap 7 lan nhan cuoi - Anh 1

Hôn lễ đã kết thúc, anh chị cũng chính thức về chung một nhà, giờ thì chúng ta cùng ngồi lại bên nhau để 'bóc' giá từng chi tiết nhỏ trong đám cưới thế kỷ này.

Địa điểm cưới + Yến tiệc: 2 tỷ VNĐ

Chi phi dam cuoi the ky cua Song - Song: Vay cuoi dat gap 7 lan nhan cuoi - Anh 2

Như thông tin đã đưa trước đó, đám cưới thế kỷ của Song - Song được tổ chức tại Yeong Bin Gwan, khách sạn Shilla. Một nhân viên của Shilla tiết lộ với QQ cho biết, giá mỗi suất ăn tại đây dao động từ 2 - 3 trăm ngàn won (khoảng 4 - 6 triệu VNĐ) vào ngày thường và ngày lễ là khoảng 4 - 5 trăm ngàn won (khoảng 8 - 10 triệu VNĐ). Hôn lễ của Song - Song diễn ra đúng vào dịp Halloween, phía chú rể có 130 khách mời, phía cô dâu có 120 khách mời, nên số tiền mà cả hai đã chi ra cho việc ăn uống của khách là khoảng 100 triệu won (khoảng 2 tỷ VNĐ)

Trang trí hoa tại địa điểm hôn lễ + sân khấu đám cưới: 200 triệu VNĐ

Chi phi dam cuoi the ky cua Song - Song: Vay cuoi dat gap 7 lan nhan cuoi - Anh 3

Nếu để ý, bạn có thể thấy, không gian tiệc cưới của Song - Song ngày hôm nay ngập tràn hoa. Ước tính, số tiền mà cặp đôi bỏ ra cho không gian cưới ngập tràn hoa này tối thiểu cũng phải 10 triệu won (khoảng 200 triệu VNĐ).

Hoa cưới: 6,8 triệu VNĐ

Chi phi dam cuoi the ky cua Song - Song: Vay cuoi dat gap 7 lan nhan cuoi - Anh 4

Bó hoa trắng nhỏ xinh mà Song Hye Kyo cầm vào lễ đường hôm nay là bó hoa linh lan, mang biểu tượng trong trắng, thanh thuần, hạnh phúc. Được biết, bó hoa này có giá khoảng 6.8 triệu VNĐ.

Nhẫn cưới: 430 triệu VNĐ

Chi phi dam cuoi the ky cua Song - Song: Vay cuoi dat gap 7 lan nhan cuoi - Anh 5

Cặp nhẫn cưới giản dị nhưng được thiết kế vô cùng tinh xảo mà Song - Song trao cho nhau hôm nay được làm từ vàng trắng. Cặp nhẫn này nằm trong BST Bee My Love của CHAUMET.

Trang phục cưới: 3 tỷ VNĐ

Chi phi dam cuoi the ky cua Song - Song: Vay cuoi dat gap 7 lan nhan cuoi - Anh 6

Được biết, chiếc váy cưới giản dị mà Song Hye Kyo khoác lên mình hôm nay là thiết kế từ nhà mốt đình đám Dior. Chiếc váy cưới này có giá từ 2,6 tỷ trở lên, được thiết kế thủ công, và phải mất 3,5 tháng để hoàn thành những chiếc váy này. Tuy giá của chiếc váy cưới mà Song Hye Kyo diện vẫn chưa được tiết lộ chính xác, nhưng ước tính cặp đôi cũng phải chi ít nhất 3 tỷ cho chiếc váy này. Và trùng hợp thay, chồng cô, soái ca Song Joong Ki cũng diện bộ suit của Dior Homme có giá khoảng 100 triệu VNĐ.

Clip Song Hye Kyo tung hoa cưới

Nhím Jung Baodatviet.vn

Source https://www.baomoi.com/chi-phi-dam-cuoi-the-ky-cua-song-song-vay-cuoi-dat-gap-7-lan-nhan-cuoi/c/23772569.epi

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.