Header Ads

Váy cưới Song Hye Kyo mặc mà dân mạng chê xấu… hóa ra là của Dior

Trong đám cưới đang được giới truyền thông quan tâm bậc nhất của Song Hye Kyo và Song Joong Ki, từ khâu chuẩn bị cho đến khi hôn lễ diễn ra, thậm chí chiếc váy cưới mà người đẹp mặc cũng trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý.

Trong ngày trọng đại của cuộc đời, Song Hye Kyo khiến bất kì quan khách nào có mặt cũng đều phải chú ý tới bộ váy cưới trắng lộng lẫy, được thiết kế kỳ công mà người đẹp mặc khi sánh vai bên Song Joong Ki.

Vay cuoi Song Hye Kyo mac ma dan mang che xau… hoa ra la cua Dior - Anh 1

Song Hye Kyo khiến quan khách không thể rời mắt khi xuất hiện với bộ váy trắng lộng lẫy, được thiết kế kỳ công.

Tuy nhiên, khi những hình ảnh Song Hye Kyo xuất hiện trong váy cưới lộng lẫy được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội lại nhận được nhiều ý kiến có phần thất vọng. Tài khoản facebook có nickname Phoenix Lee bình luận: 'Cái váy cưới nhìn xấu quá, may mà cô dâu xinh. Thế kỉ mà cái váy như mấy cái thời thập niên trước ấy'. Một cư dân mạng khác bày tỏ: 'Cái váy cưới của chị sao không đẹp. Còn cái gì cũng đẹp'.

Vay cuoi Song Hye Kyo mac ma dan mang che xau… hoa ra la cua Dior - Anh 2

Vay cuoi Song Hye Kyo mac ma dan mang che xau… hoa ra la cua Dior - Anh 3

Vay cuoi Song Hye Kyo mac ma dan mang che xau… hoa ra la cua Dior - Anh 4

Nhiều cư dân mạng chê bai váy cưới của Song Hye Kyo

Được biết, váy cưới mà Song Hye Kyo mặc trong hôn lễ của mình được chính người đẹp đặt thiết kế từ nhãn hàng thời trang trứ đình đám bậc nhất thế giới - Dior. Chiếc váy cưới này có giá từ 2,6 tỷ trở lên, được thiết kế thủ công, và phải mất 3,5 tháng để hoàn thành. Chiếc váy được thiết kế theo phong cách đơn giản với tay dài, soiree trắng thanh thoát, làm từ lụa trắng với chi tiết cổ ren.

Nếu thường xuyên theo dõi Song Hye Kyo thì người hâm mộ cũng dễ dàng nhận ra kiểu váy tay phồng nhẹ với phần cổ vuông, xẻ sâu là mẫu váy mà người đẹp thường mặc mỗi khi xuất hiện tại các sự kiện giải trí. Có lẽ vì thế mà chiếc váy cưới lộng lẫy trong ngày trọng đại cũng được người đẹp lựa chọn thiết kế theo sở thích của riêng mình.

Vay cuoi Song Hye Kyo mac ma dan mang che xau… hoa ra la cua Dior - Anh 5

Dáng váy cổ điển giúp tôn dáng người hơi mũm mĩm của người đẹp xứ Hàn.

Trinh Phạm Baodatviet.vn

Source https://www.baomoi.com/vay-cuoi-song-hye-kyo-mac-ma-dan-mang-che-xau-hoa-ra-la-cua-dior/c/23773000.epi

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.