Header Ads

Ấn tượng những con số về mỹ phẩm chống lão hóa DeAura

Không chỉ được chứng minh có hiệu quả chống lão hóa vượt trội, bộ sản phẩm DeAura còn được chứng nhận an toàn cho mọi làn da.

Gây sốt thời gian gần đây bởi hiệu quả chống lão hóa ấn tượng, mỹ phẩm DeAura ngày càng trở thành lựa chọn hàng đầu của phụ nữ độ tuổi trung niên như một giải pháp toàn diện cho làn da lão hóa. Cùng tìm hiểu những con số ấn tượng làm nên tên tuổi DeAura, góp phần mang lại vẻ hoàn mỹ cho hàng triệu phụ nữ trên khắp thế giới.

Chống lão hóa, tái cấu trúc da đến 98%

98% chính là hiệu quảchống lão hóadavượt trội mà mỹ phẩm DeAura mang lại. Trải qua 5 năm nghiên cứu miệt mài, qua hàng nghìn lần thử nghiệm cùng thí nghiệm lâm sàng trên 200 phụ nữ tuổi 25 – 65 do Công ty mỹ phẩm hàng đầu Israel E.L.Erman Cosmetics Manufacturing LTD thực hiện, bộ mỹ phẩm DeAura được chứng minh hiệu quả: cải thiện cấu trúc da 98%, tăng độ ẩm 96%, giảm nếp nhăn 88%, tăng độ đàn hồi 86%.

Hiệu quả này được quyết định bởi phức hợp Niapeptygold, bí mật của công dụng chống lão hóa da trong bộ mỹ phẩm DeAura, đã được cấp bằng sáng chế độc quyền. Theo một công thức riêng biệt, phức hợp Niapeptygold kết tinh từ nguyên liệu làm đẹp tự nhiên như bột vàng 24k, bùn khoáng Biển Chết, dầu thảo dược, vitamin B3, chất Hexy Peptide-19 sở hữu khả năng "tái sinh" làn da đang lão hóa, đem lại nét xuân rạng ngời cho làn da.

An tuong nhung con so ve my pham chong lao hoa DeAura - Anh 1

Bộ mỹ phẩm chống lão hóa da DeAura chứa phức hợp Niapeptygold tái cấu trúc da đến 98%

Không chỉ được chứng minh có hiệu quả chống lão hóa vượt trội, bộ sản phẩm còn được chứng nhận an toàn cho mọi làn da, tất cả nguyên liệu được sử dụng đều có chứng chỉ CTFA và được sản xuất dưới sự kiểm soát của Bộ Y tế Israel.

300 chi nhánh tại 17 quốc gia trên thế giới

Vượt qua những khâu kiểm duyệt khắt khe của nhiều nước, hiện nay, bộ mỹ phẩm chống lão hóa DeAura đã có mặt tại hơn 17 quốc gia trên thế giới với hơn 300 chi nhánh và 30.000 nhân viên. Đây là những con số biết nói về tốc độ tăng trưởng ấn tượng và quy mô ngày một mở rộng của mỹ phẩm DeAura trên thị trường mỹ phẩm thế giới. Mỹ phẩm chống lão hóa da DeAura đã vượt qua biên giới Israel, trở thành thương hiệu chăm sóc sắc đẹp toàn cầu, ngày càng chiếm lĩnh thị trường các nước châu Mỹ, Châu Âu, Châu Á.

An tuong nhung con so ve my pham chong lao hoa DeAura - Anh 2

Bộ mỹ phẩm chống lão hóa da DeAura hiện đã có mặt tại 17 quốc gia trên thế giới

Đồng hành cùng hơn 1 5 .000 phụ nữ Việt

Tháng 3/2016, Deaura chính thức có mặt tại Việt Nam và nhanh chóng trở thành lựa chọn hàng đầu của hơn 15.000 phụ nữ Việt.

Sau gần một năm tin dùng bộ mỹ phẩm chống lão hóa da DeAura, chị Mỹ Hằng (41 tuổi, trưởng phòng truyền thông một công ty đa quốc gia, Hà Nội) chia sẻ: "Thời gian trước, tâm trạng của mình khá tệ vì làn da đột nhiên trở nên xấu, khô sạm, vừa nám vừa nhăn. Thiếu tự tin về vẻ ngoài, mình khá bối rối, dễ nổi nóng, thậm chí dễ đôi co với chồng, công việc cũng vì vậy mà không tránh khỏi bị ảnh hưởng. Nhưng giờ, sau một năm sử dụng DeAura, da mình cải thiện rõ rệt, căng mướt, tươi tắn trở lại, vui nhất là được anh xã khen vì trẻ ra và thường rủ đi tụ tập cùng bạn bè".

Trên đây chỉ là một trong rất nhiều câu chuyện minh chứng DeAura giúp chị em lấy lại tuổi xuân, tìm lại sự tự tin và hạnh phúc trong cuộc sống. Đó cũng là lý do giúp DeAura ngày một thành công và trở thành thương hiệu mỹ phẩm chống lão hóa số 1 trong lòng phụ nữ Việt.

Hoa Linh

Source https://www.baomoi.com/an-tuong-nhung-con-so-ve-my-pham-chong-lao-hoa-deaura/c/23767559.epi

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.