Header Ads

Da mặt ngày càng 'xập xệ', nhiều sao nữ quyết định nói không với botox và fillers

Botox và Fillers (các chất làm đầy) hẳn đã không còn gìxa lạ với các chị em phụ nữ ở độ tuổi trung niên đang muốn níu giữ tuổi thanhxuân của mình. Với mặt lợi trước mắt chúng tưởng chừng như khá hữu dụng nhưng đằngsau đó lại là một chuỗi các hậu quả kéo theo từ nặng đến nhẹ. Cùng lắng nghetâm sự của mười sao nữ nổi tiếng dưới đây để thấy được sự hiểm họa đến từ phương pháp làm đẹp này.

CAMERON DIAZ

Cameron Diaz vẫn luôn được công chúng biết đến với vẻ đẹp quyến rũ nhưng cũng nhanh chóng lão hóa của mình. Người đẹp 45 tuổi này từng cho ra đời hai cuốn sách viết về cách chăm sóc sức khỏe và phong cách sống. Năm 2014, trong thời gian quảng bá cuốn sách đầu tiên của mình, "The Body Book", Diaz bày tỏ rằng cô đã từng thử dùng Botox nhưng phương pháp này không hề mang lại hiệu quả làm đẹp cho cô. "Trước đây tôi đã thử tiêm Botox và không nghĩ nó sẽ ảnh hưởng quá nhiều. Thế nhưng gương mặt của tôi đã bị thay đổi một cách kì quặc và tôi không muốn điều đó chút nào… Tôi thà để khuôn mặt mình chảy xệ từng ngày còn hơn là có một khuôn mặt không phải của mình".

Tuy nhiên, Diaz không chỉ trích bất cứ ai muốn làm đẹp theo cách này. "Nếu họ cảm thấy hài lòng hơn về bản thân, thì phương pháp đó hẳn là một sự thành công lớn , và có nhiều trường hợp, Botox mang đến cho bạn một làn da mạnh khỏe và trẻ trung hơn trước rất nhiều"

Da mat ngay cang 'xap xe', nhieu sao nu quyet dinh noi khong voi botox va fillers - Anh 1

Da mat ngay cang 'xap xe', nhieu sao nu quyet dinh noi khong voi botox va fillers - Anh 2

Bức ảnh phản ánh chân thực về làn da xuống cấp nhanh chóng của Cameron Diaz

KIM KARDASHIAN WEST

Trong một tập của series "Keeping Up With the Kardashians ", phát sóng vào năm 2010, Kim Kardashian đã thử dùng Botox. "Mắt tôi bị thâm tím sau khi thực hiện thủ thuật, điều này là hoàn toàn tự nhiên thôi nhưng vì không để ý đến các phản ứng phụ nên chúng bị biến dạng sau đó"

Trong thời gian mang thai em bé thứ hai – Saint West, với gương mặt khác lạ trong một video hướng dẫn makeup, nhiều người hâm mộ của Kim tin rằng cô chắc chắn đã "nhờ cậy" đến một vài biện pháp thẩm mĩ. Tuy nhiên Kim đã viết trên trang KimKardashianWest.com :"Không, tôi không tiêm filler hay botox khi mang thai giống như một số tờ báo lá cải đưa tin, những phương pháp làm đẹp này thực sự quá điên rồ vì chúng có thể gây nguy hiểm cho con tôi".

Da mat ngay cang 'xap xe', nhieu sao nu quyet dinh noi khong voi botox va fillers - Anh 3

Da mat ngay cang 'xap xe', nhieu sao nu quyet dinh noi khong voi botox va fillers - Anh 4

Cô Kim "siêu vòng ba" với đôi mắt thâm tím đáng sợ do botox gây ra

NICOLE KIDMAN

Nàng thiên nga nước Úc được cho là một trong những người sử dụng Botox nổi tiếng nhất, nhưng sau nhiều năm, cô lại tỏ ra khá thờ ơ với chúng. Cô thừa nhận với tạp chí "TV Movie" của Đức vào năm 2011 rằng :"Tôi cũng đã thử dùng Botox. Nhưng tôi chẳng hề ưa khuôn mặt của tôi sau đó tẹo nào".Bây giờ tôi đã từ bỏ nó và ơn trời tôi có thể nhướn mày lên lại rồi"

Da mat ngay cang 'xap xe', nhieu sao nu quyet dinh noi khong voi botox va fillers - Anh 5

Da mat ngay cang 'xap xe', nhieu sao nu quyet dinh noi khong voi botox va fillers - Anh 6

Khuôn mặt cứng đờ, mắt sụp xuống vì tiêm botox "quá tay" của Nicole Kidman

NAOMI WATTS

Naomi Watts thích tiêm botox ở gần ngực thay vì da mặt. cô trả lời tạp chíNew Beautyvào năm 2016 rằng : "Tất nhiên, tôi muốn mình đẹp nhất có thể, nhưng tôi đang hóa thân vào các vai diễn trong độ tuổi của mình và tôi cần một gương mặt tự nhiên để diễn tả những nhân vật ấy".

Da mat ngay cang 'xap xe', nhieu sao nu quyet dinh noi khong voi botox va fillers - Anh 7

Dấu vết thời gian lộ rõ trên gương mặt nữ diễn viên người Anh

CHRISTIE BRINKLEY

Nữ diễn viên này có một quan điểm khá khách quan khi nói về Botox. Brinkley trả lời tạp chí New beauty rằng : "Nếu bạn muốn trông trẻ trung và rạng rỡ hơn thì Botox sẽ là một sự lựa chọn hang đầu nhưng chúng cần phải được kiểm soát chặt chẽ. Bởi vì nếu bạn muốn sở hữu một vẻ đẹp thực sự thì quan trọng nhất bạn phải là chính mình. Đừng thay đổi khuôn mặt bạn quá nhiều, có lẽ chỉ cần xóa đi một vài nếp nhăn là được, cố gắng đừng biến thành một người khác"

Da mat ngay cang 'xap xe', nhieu sao nu quyet dinh noi khong voi botox va fillers - Anh 8

KHLOE KARDASHIAN

Sau khi tham gia chương trìnhRevenge Body, Khloe ngày càng đẹp ra nhưng cô vẫn muốn nhờ cậy sự trợ giúp từ Filler và Botox .Tuy nhiên, sau đó cô ấy nhận ra rằng chúng không dành cho mình: "Fillers không có tác dụng với tôi và tôi đã quyết định từ bỏ chúng sau 3 lần sử dụng." - theo MTV UK.

Da mat ngay cang 'xap xe', nhieu sao nu quyet dinh noi khong voi botox va fillers - Anh 9

PAMELA ANDERSON

Người đẹp của "Baywatch" là ví dụ điển hình cho trường hợp phẫu thuật thẩm mỹ quá đà. Tuy nhiên chính cô cũng đã thừa nhận việc cô tiêm Botox và Filler không phải là quyết định sáng suốt. Vào năm 2015, Pamela Anderson tiết lộ: "Tôi đã tiêm Botox ", cô nói với tạp chí People. "Mắt tôi càng ngày càng sụp xuống. Tôi chẳng thể nhận ra bản thân mình nữa. Bên cạnh đó người đẹp cũng thừa nhận rằng những nỗ lực để trông trẻ trung hơn không phải là xấu. "Tôi nghĩ rằng một chút "tút tát" thôi thì vẫn chấp nhận được .Nhưng nhiều người bị ám ảnh bởi thẩm mĩ. Tôi thì không, tôi không bị chúng ám ảnh."

Da mat ngay cang 'xap xe', nhieu sao nu quyet dinh noi khong voi botox va fillers - Anh 10

JESSICA SIMPSON

Nhà thiết kế kiêm ca sĩ với mái tóc vàng óng ả và những chiếc quần short "Daisy Duke" nổi tiếng Jessica Simpson đã thừa nhận mình từng dùng đến phương pháp tiêm các chất làm đầy. Sau vài năm tiêm Restalyne bơm môi, cô cũng phải dừng ngay phương pháp thẩm mỹ này. "Các mũi tiêm biến mất sau khoảng bốn tháng. Kết quả là môi tôi trông rất giả và chúng thật tệ"

Da mat ngay cang 'xap xe', nhieu sao nu quyet dinh noi khong voi botox va fillers - Anh 11

KELLY RIPA

Vào năm 2016, ngôi sao dẫn chương trình buổi sáng đã có đôi lời bộc bạc rằng: "Tôi tiêm Botox cách đây một năm, và điều đó thật sự rất tệ" Cô đùa rằng: "Botox đã làm một điều tệ hại với khuôn mặt đẹp trước đây của tôi, và sau đó chúng khiến mặt tôi xấu xí thêm gấp hai" Trong khoảng sáu tháng mọi người đều nhìn tôi và hỏi :" Chuyện gì đã xảy ra với Kelly vậy? Tôi chẳng thấy cô ấy cười nữa." Nhưng không vì tôi thực sự đang cười mà, nhưng là trên một khuôn mặt căng bóng bởi chất làm đầy". Đó cũng là lúc Ripa quyết định nói lời tạm biệt với những mũi tiêm này.

Da mat ngay cang 'xap xe', nhieu sao nu quyet dinh noi khong voi botox va fillers - Anh 12

DANA DELANY

Nữ diễn viên Dana Delany kể rằng trải nghiệm đáng sợ nhất của cô là tiêm Botox và filler - một câu chuyện đáng sợ đến mức có thể sẽ làm sợ hãi ngay cả những người đang "phát cuồng" vì filler. "Bác sĩ đã tiêm vào trán tôi, nó tác động đến giây thần kinh của tôi và hình thành một khối máu tụ rất lớn", cô trả lời tờ "Prevention" vào năm 2010 rằng. "Giây thần kinh đã chết đó ảnh hưởng đến cơ ở mắt phải và vì thế mà thị lực của tôi đã giảm đáng kể".

Da mat ngay cang 'xap xe', nhieu sao nu quyet dinh noi khong voi botox va fillers - Anh 13

Hạnh Chi / MASK Online

Source https://www.baomoi.com/da-mat-ngay-cang-xap-xe-nhieu-sao-nu-quyet-dinh-noi-khong-voi-botox-va-fillers/c/23745463.epi

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.