Header Ads

Một chú rể cùng lúc cưới hai cô dâu ở Indonesia

Chú rể cho biết sẽ cưới hai cô dâu lần lượt vào ngày 5 và 8/11, sau đó tổ chức lễ cưới lớn vào ngày 9/11.

Mot chu re cung luc cuoi hai co dau o Indonesia - Anh 1

Tấm thiệp mời gây xôn xao mạng xã hội Indonesia.

Tuần trước, một chú rể đã khiến người dùng mạng của nước này ngạc nhiên khi tấm thiệp mời đám cưới với cả hai cô dâu của anh này bị phát tán trên mạng xã hội.

Một số người đa nghi cho rằng đây chỉ là một trò đùa trong khi những người dùng mạng khác thì không hiểu đám cưới sẽ diễn ra thế nào với hai cô dâu.

Trang tin tức của Indonesia,Detik, gần đây đã xác nhận rằng tấm thiệp mời trên có thật sau khi phỏng vấn trưởng làng Teluk Kijing ở Nam Sumatra, nơi đám cưới dự kiến diễn ra.

Chú rể, được biết đến dưới cái tên Panser, nói rằng anh tự chuẩn bị giấy chứng nhận kết hôn và sẽ cưới hai cô dâu lần lượt vào ngày 5 và 8/11, sau đó tổ chức lễ cưới lớn vào ngày 9/11.

Panser nói thêm rằng một cô dâu ở cùng làng với anh, cô dâu còn lại thì ở làng lân cận. Panser đã hỏi ý kiến của gia đình cả hai cô dâu về cách tổ chức này và họ đều vui vẻ đồng ý.

Mot chu re cung luc cuoi hai co dau o Indonesia - Anh 2

Ảnh cưới với hai cô dâu được in trên thiệp cưới.

Trưởng làng Teluk Kijing cũng cho biết đây không phải là lần đầu tiên một người đàn ông trong làng kết hôn với hai người vợ cùng lúc. Ông nói: "Ở làng này đã có ba người đàn ông cưới hai vợ cùng lúc và tổ chức tiệc cưới cùng nhau. Lý do là họ yêu nhau và thống nhất ngay từ đầu".

Đa thê được coi là hợp pháp ở Indonesia. Tục lệ này cho phép đàn ông được cưới nhiều vợ nhưng họ thường không lấy hai, ba vợ cùng lúc.

Tùng Anh

Source https://www.baomoi.com/mot-chu-re-cung-luc-cuoi-hai-co-dau-o-indonesia/c/23760139.epi

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.