Header Ads

Nữ sinh chết oan vì bị người tự tử rơi trúng xe

Nữ sinh viên người Mỹ tử vong tại chỗ trong khi cậu bé 12 tuổi bị thương nghiêm trọng sau cú nhảy tự tử.

Nu sinh chet oan vi bi nguoi tu tu roi trung xe - Anh 1

Marisa W Harris chết oan khi mới 22 tuổi. Ảnh:Facebook

Marisa W Harris, 22 tuổi, tử vong ngay tại hiện trường sau khi cậu bé 12 tuổi, không được tiết lộ danh tính, nhảy từ trên cầu vượt trên đường cao tốc ở quận Fairfax, phía bắc bang Virginia, xuống chiếc Ford Escape của cô chiều 29/10.

Bạn trai của Marisa khi đó ngồi ở ghế trước đã kịp điều khiển xe sang một bên và dừng lại. TheoMirror, anh ta may mắn không bị thương gì.

Corinee Geller, đại diện cảnh sát bang Virginia, cho hay vụ tai nạn không chỉ cướp đi tính mạng của Marisa mà còn khiến cậu bé bị thương nghiêm trọng. Theo điều tra, bé trai đã trèo lên cầu rồi nhảy xuống từ độ cao gần 10m để tự tử.

Marisa sống ở quận Arlington và đang là sinh viên chuyên ngành tư vấn lâm sàng ở Đại học Marymount. Gia đình cho biết Marisa mong muốn được làm việc với những đứa trẻ gặp vấn đề về hành vi và đạt được nhiều thành tích cao trong học tập.

Nói về con gái mình, mẹ của Marisa là bà Leigh Miller, cho biết: "Nó rất chu đáo, có tình yêu lớn dành cho trẻ em. Marisa là cô gái tuyệt vời. Tôi nhớ con bé quá".

Trong khi đó, ông Patrick Harris tiết lộ con gái rất năng động, dễ gần. "Nó không sợ gì cả. Marisa được bạn bè, gia đình rất mực yêu mến, ngưỡng mộ", ông nói.

Sau tai nạn, cả tuyến đường được phong tỏa trong vài giờ để cảnh sát tiến hành điều tra.

Hướng Dương

Source https://www.baomoi.com/nu-sinh-chet-oan-vi-bi-nguoi-tu-tu-roi-trung-xe/c/23760049.epi

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.